อันดามัน บาซาร์ ทุ่ม 36 ล้าน สร้างศูนย์อาหารและบันเทิง ระดับ ไฮ เอ็น

ข่าวบันเทิง Thursday December 15, 2005 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
อันดามัน บาซาร์ โครงการระดับ ไฮ เอ็น ของกลุ่ม โรงแรม คลับ อันดามัน บีช รีสอร์ท ทุ่มทุน 36 ล้านบาท สร้างศูนย์อาหารและบันเทิงขนาด 40 กว่ายูนิต บนพื้นที่ 4 ไร่ ริมหาดป่าตอง จังหวัด ภูเก็ต รองรับการท่องเที่ยวฝั่งอันดามัน ที่ฟื้นตัวแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์ เน้นจับกลุ่มลูกค้าระดับบน ทั้งใน และ ต่างประเทศ
นายนล สว่างแจ้ง ผู้จัดการโครงการ อันดามัน บาซาร์ ศูนย์อาหารและบันเทิงระดับ ไฮ เอ็น บนเกาะภูเก็ต เปิดเผยว่า โครงการ อันดามัน บาซาร์ มีวัตถุประสงค์ต้องการให้เป็นศูนย์กลางในการบริการด้านอาหาร ภัตตาคาร และ แหล่งบันเทิงระดับบน ของจังหวัดภูเก็ต ที่มีความหลากหลายสำหรับผู้เข้ามาใช้บริการ โดยตัวโครงการเริ่มก่อสร้างเมื่อเดือนกรกฎาคม และแล้วเสร็จในเดือน พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โครงการก่อสร้างบนพื้นที่ 4 ไร่ รวม 6,400 ตารางเมตร มีพื้นที่ให้เช่ารวม 3,520 ตารางเมตร แบ่งเป็น 40 กว่ายูนิต ปัจจุบันมีผู้เช่าพื้นที่แล้วกว่า 85 เปอร์เซ็นต์ คาดว่าต้นปี 49 จะมีผู้เช่าเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ โดยได้เริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา
อันดามัน บาซาร์ เป็นศูนย์อาหารและบันเทิงแห่งใหม่ที่ไม่เหมือนใครในภูเก็ต คือ นอกจากอยู่ติดชายหาดแล้ว สถานที่ยังเปิดโล่ง มีทางเดินกว้างขวาง อย่างที่ไม่มีใครมีมาก่อน และ เป็นการยืนยันถึงความมั่นใจของกลุ่มผู้ประกอบการ ที่เชื่อมั่นถึงศักยภาพของการท่องเที่ยวฝั่งอันดามัน หลังจากเกิดเหตุการณ์ สึนามิ การลงทุนในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงนโยบายของกลุ่มผู้บริหารเป็นอย่างดี ที่ต้องการให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และ ต่างชาติ มั่นใจในศักยภาพ และความปลอดภัยของการท่องเที่ยวฝั่งอันดามันเช่นเดียวกัน ” นายนล กล่าว
อนึ่ง อันดามัน บาซาร์ เป็นการลงทุนของ บริษัท ใสน้ำเย็น จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของ โรงแรม คลับอันดามัน บีช รีสอร์ท มีทำเลที่ตั้ง ที่เหมาะสมเป็นอย่างมาก โดยด้านหน้าติดกับชายหาดป่าตอง ด้านหลังติดกับสวนญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ของ โรงแรม คลับอันดามัน บีช รีสอร์ท มีนายสมหมาย ภาษี เป็นประธานกรรมการของบริษัท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
นายยอดยิ่ง แสนยากุล
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก.
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2956-5276
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ