‘โซนนิ่ง’ บุกโรงแรมหมาไฮโซ ‘Pet Paradise Park’ บริการดี หมามีความสุข

ข่าวทั่วไป Wednesday August 10, 2005 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “สยามโซน” วันอังคารที่ 16 สิงหาคมนี้ สองพิธีกรสาวสวย “นานา ไรบีนา” และ “ดาด้า-วรินดา ดำรงผล” จะพาไปดูโรงแรมสุนัขสุดหรู ที่มีค่าบริการต่อคืนแพงกว่าโรงแรมของคนบางโรงแรมเสียอีก ซึ่งจะดีเริ่ดหรือหรูหราขนาดไหน และสุนัขที่ได้ไปอยู่จะมีความสุขไหม งานนี้ “คุณชมพูพรรณ กังสะนันท์” เจ้าของโรงแรม Pet Paradise Park เล่าให้ฟังว่า
“เดิมคุณพ่อคุณแม่เป็นสัตวแพทย์ มีโรงพยาบาลสัตว์ มีศูนย์ฝึก และเวลาที่มีคนไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด เขาก็มักจะนำมาฝากเลี้ยงไว้ เลยมีความคิดเปิดเป็นโรงแรมสุนัขขึ้นมาอย่างเป็นทางการเสียเลย ซึ่งในโรงแรมจะมีห้องพักหลายห้อง มีทั้งห้องแอร์และห้องธรรมดา แต่ละห้องจะมีเตียงเล็กๆ มีตู้ใส่ของเล็กๆ ถ้าห้องที่ราคาแพงหน่อย ด้านหลังจะสามารถมองเห็นทะเลสาบ บรรยากาศดี เย็นสบาย
วัตถุประสงค์ของการเปิดโรงแรมสุนัขขึ้นมา เพื่อรับฝากเลี้ยงสำหรับคนที่ไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ไปทำงานแล้วฝากไว้ให้ว่ายน้ำ ซึ่งเราจะมีคนคอยดูเพื่อป้องกันอุบัติเหตุให้สุนัขอย่างใกล้ชิด โดยราคาค่าบริการเริ่มต้นอยู่ที่ 250 — 1,000 บาท ต่อคืน เราจะมีทั้งอาหารให้ พาวิ่งเล่น ห้องนอนกว้าง มีศูนย์ฝึก อาบน้ำตัดขน และอีกหลากหลายบริการ ซึ่งสุนัขที่นำมาฝากเลี้ยงนั้นจะต้องนิสัยดี ไม่เกเรไม่กัดคนและสุนัขด้วยกันเอง เข้ากับสุนัขตัวอื่นได้
ลูกค้าที่มาส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนทำงานที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแล ไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศบ่อยๆ ส่วนคนที่มีชื่อเสียงหรือเป็นดาราก็มีมาใช้บริการเหมือนกันอย่าง คุณวู้ดดี้, คุณโอ๊ค-คุณแอน, คุณบ้วย-คุณตุ๊ก, คุณวาสนา พูนพล และอีกหลายคนค่ะ ถ้าหากใครอยากนำสุนัขไปฝากเลี้ยงก็ลองแวะ ไปได้นะคะ โรงแรมของเราจะอยู่แถวๆ พุทธมณฑลสาย 2 ค่ะ”
ติดตามชมโรงแรมหมา หรูเริ่ด อยู่สบาย มีความสุขได้ ในรายการ
“โซนนิ่ง” ช่วง “บิวตี้ โซน”
วันอังคารที่ 16 สิงหาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ