“ไมค์ กิ่งโพยม” เบื่อพี่สาว!! เหตุจากเพลง “Ben”

ข่าวทั่วไป Friday February 25, 2005 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--เอไทม์ มีเดีย
อังคารนี้ 3 พิธีกรอารมณ์ดีแห่งรายการ “คอซองเกม” “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ”, “โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ” และ “ตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ”เชิญนายแบบหนุ่มสุดฮอต “ไมค์ กิ่งโพยม” มาเป็นปรัศนีย์ พร้อมผู้เข้าแข่งขันนักร้องเพลงประกอบละครนำทีมโดย “ปนัดดา เรืองวุฒิ”, “อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน”, “หนุ่ย-นันทกานต์” และ “ชัด-ชัยชัตน์ ศรีศุภวัฒนะ” ที่อาสามาทายใจหนุ่มไมค์
จากนั้นหนุ่มไมค์มาเล่าถึงเพลงที่เกี่ยวข้องในชีวิต โดยเฉพาะเวลาเดินแบบที่นายไมค์ไม่เคยเดินตามจังหวะเพลงเลย เพราะว่าจะมีเพลงส่วนตัวร้องฮัมเวลาเดินอยู่ตลอด คือเพลง “Like a virgin” และ “ไมค์” เล่าว่ามีเพลงหนึ่งที่ได้ยินทีไรจะนึกถึงพี่สาวสุดสวย ลูกเกด-เมทินี ตลอดเวลา “ไมค์กับพี่เกดสนิทกันมาก เข้าวงการมาได้ก็เพราะพี่เกดเป็นผู้สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง เปรียบเสมือนแม่เลยครับ และเวลาที่ไมค์ได้ยินเพลง “Ben” ของ Michael Jackson ก็จะนึกถึงพี่เกดเสมอ เพราะพี่เกดเลี้ยงผมมาตั้งแต่เล็กแล้วเค้าก็จะชอบเปิดเพลงนี้ฟังบ่อยๆ จนไมค์เบื่อเลยครับ ทำให้เวลาไมค์ไปที่ไหนแล้วได้ยินเพลงนี้ก็จะคิดถึงหน้าพี่เกดตอนที่ฟังเพลงนี้เสมอครับ”
ติดตามชมเรื่องราวในเสียงเพลงของนายแบบหนุ่มสุดออต “ไมค์ กิ่งโพยม” ได้ในรายการ "คอซองเกม” วันอังคารที่ 1 มีนาคม 2548 เวลา 22.10-23.00 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ