ซิเบอร์ เฮกเบอร์ จัด มงต์บลอง แชมเบอร์ คอนเสิร์ต ซีรี่ส์ ปีที่ 2

ข่าวทั่วไป Thursday February 19, 1998 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--19 ก.พ.--บ.ซิเบอร์ เฮกเนอร์ (ประเทศไทย)
บริษัท ซิเบอร์ เฮกเนอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายปากกาและนาฬิกามงต์บลอง ร่วมกับวงบางกอกซิมโฟนีออร์เคสตรา และโรงแรมรีเจนท์ จัด "มงต์บลอง แชมเบอร์ คอนเสิร์ต ซีรี่ส์ 1998" ในปีนี้นับเป็นปีที่ 2 ของคอนเสิร์ตดังกล่าว "มงต์บลอง แชมเบอร์ คอนเสิร์ต ซีรี่ส์ 1998" เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่มงต์บลองจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนงานด้านศิลปะวัฒนธรรมอย่างต่อเนื่อง โดยมงต์บลองมีความตั้งใจที่จะให้การสนับสนุนศิลปะต่อไป แม้ว่าเศรษฐกิจของประเทศจะไม่มีดังเดิมก็ตาม สำหรับการสนับสนุนงานศิลปะต่าง ๆ นั้น นับเป็นแนวนโยบายที่มงต์บลองปฏิบัติอยู่อย่างกว้างขวางทั่วโลก
"มงต์บลอง แชมเบอร์ คอนเสิร์ต ซีรี่ส์ 1998" จะมีทั้งหมด 6 ครั้ง คือ ในเดือนกุมภาพันธ์ มีนาคม เมษายน สิงหาคม กันยายน และตุลาคม โดยนำเอาผลงานจากคีตกวีชื่อก้องโลกมาบรรเลง การแสดงครั้งแรก "เดอะเวียนนีส มาสเตอร์ส" จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ 2541 ที่ห้องพิมานแมน โรงแรมรีเจนท์ เวลา 20.00 น. บัตรชมคอนเสิร์ต มีจำหน่ายที่มงต์บลองบูติก เกษรพลาซ่า โรงแรมรีเจนท์ ดีเคบุ้คส์ (สยามสแควร์) เอเชียบุ้คส์ (สุขุมวิท) และที่สำนักงานบีเอสโอ โทร. 223-0871-4
มงต์บลองเป็นปากกาและผลิตภัณฑ์เครื่องเขียนระดับคลาสสิค ที่มีแนวคิดในการสนับสนุนศิลปะในด้านต่าง ๆ มาเป็นเวลานานแล้ว โดยกิจกรรมหลักในระดับโลกของมงต์บลองในแต่ละปี ประกอบด้วย 2 กิจกรรมด้วยกัน คือ การจัดมอบรางวัล มงต์บลอง เดอ ลา คุลตูร์ (Montblanc de la Culture) และการดำเนินงานวงดนตรีคลาสสิค มงต์บลอง ฟิลลาร์โมเนีย ออฟ เนชั่นส์ (Montblanc Philharmonia of Nations)
รางวัลมงต์บลอง เดอ ลา คุลตูร์นั้นเป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้อุปถัมภ์ศิลปะในด้านต่าง ๆ ในระดับโลก ปีละ 1 คน โดยจะมีการมอบปากกามงต์บลองลิมิเต็ดเอดิชั่นรุ่นโซลิคโกลด์ให้กับผู้รับรางวัลนี้ 1 ด้าม พร้อมมอบเงินถึง 15,000 ดอลล่าร์สหรัฐ สำหรับบริจาคให้แก่องค์กรการกุศลแห่งใดแห่งหนึ่งตามความประสงค์ของผู้ได้รับรางวัลสำหรับวงมงต์บลอง ฟิลลาร์โมเนีย ออฟ เนชั่นส์ เป็นวงฟิลลาร์โมเนียระดับเวิลด์คลาส ที่รวบรวมเอาเยาวชนอัจฉริยะด้านดนตรีจากทั่วโลกเข้าด้วยกัน และในแต่ละปีจะมีโปรแกรมไปเปิดการแสดงในประเทศต่าง ๆ
ที่ผ่านมา มงต์บลองได้ผลิตปากกาภายใต้ชื่อคีตกวีออกมาแล้ว 3 รุ่น ได้แก่ อมาเดอุส โมซาร์ต (ไมเตอร์สตูค คอลเล็คชั่น) อมาเดอุส โมซาร์ต (โซลิแตร์ คอลเล็คชั่น) และรุ่นเลโอนาร์ด เบิร์นสไตน์ สำหรับรุ่นเลโอนาร์ด เบิร์นสไตน์นั้น ปากกาทุก ๆ ด้ามที่จำหน่ายไป จะมีการอุทิศเงินจากปากกาลูกลื่น 16 ดอลล่าร์สหรัฐ และจากปากกาหมึกซึม 33 ดอลล่าร์สหรัฐ สำหรับเป็นทุนในการดำเนินงานของวงมงต์บลอง ฟิลลาร์โมเนีย ออฟ เนชั่นส์ อีกด้วย
นายเบอร์นาร์ด ฟรีเฟล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิเบอร์ เฮกเนอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในยามที่เศรษฐกิจอยู่ในสภาพที่ชะลอตัวเช่นนี้ มงต์บลองยังคงมุ่งมั่นที่จะให้การอุปถัมภ์กิจกรรมศิลปะแขนงดนตรีต่อไปด้วยความเชื่อมั่นว่า เราควรเป็นหน่วยหนึ่งในสังคมที่ช่วยผ่อนคลายความเครียดให้กับผู้คนด้วยสิ่งที่สุนทรีย์"
ปากกาและเครื่องเขียนมงต์บลองมีจำหน่ายที่มงต์บลองบูติก เกษรพลาซ่า มงต์บลองช็อป ที่เซน เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เดอะมอลล์บางกะปิ ดิเอ็มโพเรี่ยม และที่มงต์บลองเคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ--จบ--

แท็ก บางกอก   ซิม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ