จีอี มันนี่ร่วมงาน Money Expo 2005 เปิดตัวแบรนด์'จีอี มันนี่'สู่ผู้บริโภค

ข่าวทั่วไป Friday May 20, 2005 11:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 พ.ค.--บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
- นำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยเป็นครั้งแรก
หลังจากที่ได้ประกาศเปลี่ยนชื่อจาก 'จีอี แคปปิตอล' เป็น 'จีอี มันนี่' ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วันนี้ จีอี มันนี่ได้ประกาศเข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2005 เพื่อเผยโฉมแบรนด์จีอี มันนี่สู่ผู้บริโภค งาน Money Expo 2005 เป็นงานรวมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินจากสถาบันทางการเงินประเภทต่างๆ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-22 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายพิริยะ วิเศษจินดา ประธาน จีอี มันนี่ ประเทศไทยกล่าวว่า "การเข้าร่วมงานในครั้งนี้เพื่อมุ่งเปิดตัวแบรนด์ 'จีอี มันนี่' สู่ผู้บริโภคทั่วไป โดยภายในงาน เราจะนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยประเภทต่างๆ เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งจะประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์หลัก อันได้แก่ สินเชื่อ Home Loan สินเชื่อ Home Re-loan และสินเชื่อ Home Cash-Out"
สินเชื่อ Home Loan มุ่งตอบสนองผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง สินเชื่อ Home Re-loan มุ่งจับกลุ่มผู้ที่ต้องการนำที่อยู่อาศัยมารีไฟแนนซ์อีกครั้ง ส่วนสินเชื่อ Home Cash-Out มุ่งตอบสนองผู้ที่ต้องการเงินสดโดยใช้ที่อยู่อาศัยเป็นหลักประกัน
นอกจากนี้จีอี มันนี่ยังได้นำโปรแกรมสินเชื่ออื่นๆ มาเสนอในงาน อันได้แก่ โปรแกรมสินเชื่อรถยนต์สำหรับรถใหม่และรถมือสอง และโปรแกรมสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์คาร์ฟอร์แคช(Car4Cash)และโปรแกรมสินเชื่อบุคคล
ลูกค้าที่ยื่นใบสมัครพร้อมเอกสารประกอบการสมัครครบถ้วนสามารถรับการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อภายใน 30 นาทีได้ที่บูธจีอี มันนี่ โดยผู้สมัครสินเชื่อบุคคลที่ได้รับการอนุมัติภายในงานจะได้รับอัตราค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 0% นานสูงสุด 6 เดือน
นอกจากผู้ที่สนใจสมัครโปรแกรมคาร์ฟอร์แคชสามารถนำรถพร้อมเล่มทะเบียนรถตัวจริงมารับบริการประเมินมูลค่ารถยนต์ภายใน 30 นาที พร้อมรับของสมนาคุณฟรี สำหรับผู้สมัครที่ได้รับอนุมัติในงานจะได้รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 500 บาทฟรี
จีอี มันนี่ ประเทศไทย เป็นกลุ่มบริษัทในเครือของ จีอี มันนี่ ซึ่งเป็นธุรกิจในเครือของบริษัท เจเนอรัล อิเลคทริค หนึ่งในผู้นำในการให้บริการสินเชื่อแก่ผู้บริโภค ธุรกิจค้าปลีก และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ใน 40 ประเทศทั่วโลก จีอี มันนี่ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่สแตมฟอร์ด คอนเนคติกัต สหรัฐอเมริกานำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย เช่น บัตรเครดิตสินเชื่อแบบผ่อนชำระ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ บัตรเครดิตองค์กรเพื่อการจัดซื้อและเดินทาง และสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
อนัญญา โศภิษฐกมล (ต่อ 110)
พลอยพิงค์ ศิริภักดี (ต่อ 109)
โทรศัพท์ 0 2664 9500 โทรสาร 0 2664 9515--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ