เจเอแอลนำเยาวชนไทยสัมผัสและชมเครื่องบินจัดโบ้อย่างใกล้ชิด

ข่าวทั่วไป Monday September 15, 1997 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 ก.ย.--สายการบินเจแปนแอร์ไลน์
สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ (เจเอแอล) จัดโครงการทัศนศึกษาเจเอแอลประจำปี 2540 โดยนำเยาวชนไทย จำนวน 32 คน อายุระหว่าง 11-12 ปี เยี่ยมชมและศึกษาการทำงานของเครื่องบินจัมโบ้โบอิ้ง 747 ของเที่ยวบิน JL 718 ณ สนามบินดอนเมือง
เจเอแอล ได้จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการศึกษาแก่เยาวชนไทย เป็นประจำทุกปีและเป็นสายการบินต่างชาติสายแรก ที่ริเริ่มจัดโครงการทัศนศึกษาให้เยาวชนไทยได้เยี่ยมชมเครื่องบินอย่างใกล้ชิด ซึ่งมีเยาวชนให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมาก ในปีนี้เจเอแอลจึงได้จัดโครงการทัศนศึกษาบนเครื่องบินขึ้นอีกครั้ง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนไทยได้รับความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนในการเดินทางไปต่างประเทศ ตลอดจนได้เห็น และสัมผัสส่วนต่าง ๆ ของเครื่องบิน และที่สำคัญคือ มีโอกาสเข้าไปศึกษาในห้องนักบินอย่างใกล้ชิดอีกด้วย
นอกจากนี้ เยาวชนไทยยังได้สัมผัสถึงความสะดวกสบายอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้โดยสาร "สกายลักซ์" ซึ่งเป็นพัฒนาการใหม่ล่าสุดบนชั้นธุรกิจ พร้อมทั้งชมวีดีโอ ส่วนตัวขนาด 6.4 นิ้ว ซึ่งออกแบบเป็นพิเศษติดตั้งบนที่พักแขนทุกที่นั่ง พร้อมระบบเสียงไฮไฟสมบูรณ์แบบจากหูฟังส่วนตัว ยิ่งไปกว่านั้นเยาวชนไทยยังมีโอกาสรับประทานของว่างและเครื่องดื่ม ซึ่งบริการโดยแอร์โฮสเตสของสายการบินเจแปน แอร์ชาร์เตอร์ (JAZ) ซึ่งเป็นสายการบินในเครือเจเอแอล
เครื่องบินโบอิ้ง 747 นี้ เป็นเครื่องบินจัมโบ้ที่สามารถบรรจุผู้โดยสารได้ทั้งลำถึง 350 คน โดยในชั้นธุรกิจมีบริการในรูปแบบใหม่ JAL Executive Class "Seasons" ที่อำนวยความสะดวกสบายมให้แก่ผู้โดยสารอย่างครบครัน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ