สวีเดนมอเตอร์ส แถลงข่าวเปิดตัว วอลโว่ มอเตอร์ ออยล์ (VOLVO MOTOR OIL)

ข่าวทั่วไป Wednesday April 1, 1998 14:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--1 เม.ย.--บริษัท สวีเดนมอเตอร์ส จำกัด (มหาชน)
บริษัท สวีเดนมอเตอร์ส จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่ในประเทศไทยเปิดตัวสินค้าใหม่ วอลโว่ มอเตอร์ ออยล์ (VOLVO MOTOR OIL) น้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ซินเธติคแท้ 100% และน้ำมันเครื่องปิโตรเลี่ยม สำหรับลูกค้ารถยนต์วอลโว่ เพื่อเสริมความมั่นใจในการขับขี่ภายใต้มาตรฐานที่วางใจได้ของวอลโว่ เพื่อเป็นบริการที่ครบวงจรและยืนยันถึงความใส่ใจในการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐาน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้แนะนำน้ำมันเครื่องชื่อ วอลโว่ มอเตอร์ ออยล์ (VOLVO MOTOR OIL) ขึ้น โดยในช่วงแรกนี้เป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน (ซินเธติคแท้) ชนิดเกรดรวม พัฒนาขึ้นสำหรับเครื่องยนต์รุ่นใหม่รอบจัดรวมทั้งที่ติดเทอร์โบชาร์จหัวฉีดอิเลคทรอนิคส์ และเครื่องยนต์มัลติวาล์วที่ใช้ในการแข่งขันสำหรับรถยนต์ที่ติดเครื่องกรองไอเสียและใช้ได้ดีกับน้ำมันไร้สารตะกั่วมีระดับความหนืด SAE 10W-50 มาตรฐาน ACEA A3-96; Exceeds API SJ/CD
ส่วนอีกประเภทเป็นน้ำมันเครื่องปิโตรเลี่ยมที่พัฒนาขึ้นสำหรับเครื่องยนต์รุ่นใหม่รอบจัด รวมทั้งที่ติดเทอร์โบชาร์จหัวฉีดอิเลคทรอนิคส์และมัลติวาล์วสูตรพิเศษสำหรับรถที่ติดเครื่องกรองไอเสีย และใช้ได้ดีกับน้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่วมีระดับความหนืด SAE 20W-50 มาตรฐาน ACEA; A2-96; EXCEEDS API SG/CE
สำหรับน้ำมันทั้งสองนี้บริษัทฯ วางใจให้ บริษัทคูเวต ปิโตรเลี่ยม (ประเทศไทย) จำกัด (คิวเอท) เป็นผู้ผลิต ด้วยการนำเทคโนโลยีการผลิตน้ำมันจากศูนย์พัฒนาวิจัยและเทคโนโลยีของ บริษัท คิวเอทปิโตรเลี่ยม ในเมืองยูโรพอร์ต ประเทศเนเธอร์แลนด์มาใช้ ซึ่งค่ามาตรฐานที่บริษัทฯ เลือกนี้เป็นค่ามาตรฐานที่มีประสิทธิภาพสูงและได้รับการยอมรับจากรถยุโรปทั่วโลก นอกจากเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยแล้วน้ำมันนี้ยังมาจากแหล่งน้ำดิบคุณภาพสูงที่ดีที่สุดในโลก คือ ประเทศคูเวต และมีสารเพิ่มคุณภาพทางเคมี (Additive) ที่ได้รับการรับรองคุณภาพให้มีระดับมาตรฐานสูงสุดของอุตสาหกรรมปิโตรเลี่ยมระดับโลก ซึ่งทำหน้าที่เพิ่มประสิทธิภาพรวมทั้งช่วยในการชะล้างสิ่งสกปรกในเครื่องยนต์ ตลอดจนลดการสึกหรอและย่อยสลายได้ในธรรมชาติและไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมของโลก
นอกจากนี้คิวเอทยังเป็นผู้ผลิตน้ำมันเครื่อง คิวเอท ฟอร์มูล่า เอฟ วัน นำไปใช้กับรถยนต์วอลโว่ รุ่น S40 เพื่อใช้แข่งในรายการ The 1998 British Touring Car Championship และรายการสำคัญ ๆ อื่น ๆ ที่จะจัดขึ้นทั่วโลกด้วย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขื่และรักษาเครื่องยนต์ ให้สมบูรณ์อยู่ตลอดเวลา เราจึงมั่นใจว่าเทคโนโลยีที่ได้มาจากประสิทธิภาพอย่างแท้จริง
บริษัท สวีเดนมอเตอร์ส เชื่อว่าน้ำมันเครื่อง วอลโว่ มอเตอร์ ออยล์ (VOLVO MOTOR OIL) นี้ จะช่วยรักษาเครื่องยนต์ของลูกค้า ยืดระยะเวลาการใช้งานให้ยาวนานขึ้นกว่าเดิมและสามารถป้องกันการสึกหรอได้เป็นอย่างดีและยังเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์อีกด้วย ซึ่งเป็นความคุ้มค่าเงินแก่เจ้าของรถยนต์วอลโว่ทุกคัน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ