AMAZING THAILAND GRAND SALE ถนนสายหัตถกรรม ท่าช้าง นครศรีธรรมราช

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday May 26, 1998 11:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 พ.ค.--ททท.
ข่าวจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภาคใต้เขต 2 แจ้งว่า ททท. ได้เลือกถนนท่าช้าง หรือถนนสายหัตถกรรม เข้าร่วมโครงการ AMAZING THAILAND GRAND SALE เป็น "สวรรค์ของนักช็อปปิ้งระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายน 2541 และ 15 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม 2541 พร้อมกับจังหวัดอื่น ๆ ทั่วประเทศ
โครงการ THAILAND GRAND SALE นี้เป็นโครงการพิเศษในกิจกรรมปีท่องเที่ยวไทยอีกโครงการหนึ่ง ที่เน้นตัวสินค้าท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย มีสินค้าของที่ระลึกอันมีคุณค่าและราคาถูกจนกลายเป็นสวรรค์ของนักช็อปปิ้งทั้งหลาย โดยเฉพาะช่วงกลางปี และปลายปีจะเป็นช่วงที่ ททท.ขอความร่วมมือกับบรรดาห้างสรรพสินค้า หมู่บ้านหัตถกรรม ย่านร้านค้าของที่ระลึก จำหน่ายสินค้าของตนในราคาถูกเป็นพิเศษ สินค้าดังกล่าวจะมีส่วนลดพิเศษตั้งแต่ 20-50 เปอร์เซ็นต์
สำหรับนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นศูนย์กลางศิลปวัฒนธรรมและหัตถกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของชาวใต้ เช่น เครื่องถมเงิน ถมทอง เครื่องทองเหลือง ผลิตภัณฑ์ลิเพา รูปหนังตะลุง ฯลฯ ททท.ได้เห็นความสำคัญให้ถนนท่าช้างเป็นถนนย่านงานหัตถกรรม เป็นสถานที่จัดงานในช่วง THAILAND GRAND SALE ในช่วงดังกล่าว โดยจะมีธงเป็นสัญลักษณ์ให้ผู้เดินทางท่องเที่ยวได้สังเกต นอกจากนี้ยังจะได้ขอความร่วมมือจากบ้านหมน หมู่บ้านผลิตภัณฑ์ย่านลิเพา และถนนสายนครฯ-สุราษฎร์ฯ ตั้งแต่บ้านบางปู อ.เมือง ไปจนถึงอ.ท่าศาลา สองฟากถนนเส้นนี้มี บ้าน/ร้านค้าเครื่องปั้นดินเผา กรงนก เครื่องจักสาน นานาชนิด ผลิตภัณฑ์กะลา ว่าว สินค้าพื้นเมืองหลายชนิดที่ดึงดูดความสนใจจากนักเดินทางท่องเที่ยวให้แวะซื้อเป็นประจำ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ