ทรู ร่วมกับ ไอบีเอ็ม เสนอสุดยอดนวัตกรรมสื่อสารต้นแบบ Digital Press Center บริการสื่อมวลชน ในงานบางกอกฯ มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 26

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 24, 2005 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
ทรู ร่วมกับไอบีเอ็ม นำสุดยอดนวัตกรรมสื่อสารต้นแบบ Digital Press Center ติดตั้งในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 26 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสื่อมวลชนทั่วโลกที่มาเยี่ยมชมงาน รวมเทคโนโลยีล้ำสมัย ทั้ง Hi-speed Internet, Wi-Fi Internet, และ Video IP Phone แสดงต้นแบบ Digital Press Center ที่สามารถตอบสนองการรายงานข่าวได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ
นายธิติฎฐ์ นันทพัฒน์สิริ ผู้อำนวยการบริหาร ด้าน Home & Consumer Solution and Hi-Speed Access บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทรู ร่วมกับ บริษัท ไอบีเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด นำสุดยอดเทคโนโลยีการสื่อสารที่ทันสมัย มาเปิดให้บริการแก่สื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 26 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2548 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยเปิดเป็น Digital Press Center ที่เพียบพร้อมด้วยระบบเทคโนโลยีการสื่อสารล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น Hi-Speed Internet Connectivity การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง WiFi Internet อินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็ว 100 Mbps/sec Video IP Phone ระบบโทรศัพท์ในรูปแบบที่สามารถส่งข้อมูล เสียง พร้อมภาพได้ในเวลาเดียวกัน
“งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในแต่ละปี ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนจากทั้งในและต่างประเทศกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ซึ่งปีนี้คาดว่า จะมีสื่อมวลชนเข้าร่วมงานไม่น้อยกว่า 300 คน รายงานข่าวกลับไปยังต้นสังกัด และจำเป็นต้องส่งผ่านข้อมูลภาพขนาดใหญ่เป็นจำนวนมาก ทรู ในฐานะผู้นำการให้บริการสื่อสารครบวงจร จึงเปิดต้นแบบ Digital Press Center เพื่อให้สื่อมวลชน สามารถรายงานข่าวได้อย่างฉับไวและมีประสิทธิภาพ ผ่านอุปกรณ์สื่อสารที่มีประสิทธิภาพสูงและทันสมัยที่สุด ซึ่งมั่นใจว่า เทคโนโลยี Digital Press Center ดังกล่าว จะสามารถตอบสนองความต้องการของสื่อมวลชนในการรายงานข่าวได้เป็นอย่างดี จึงอยากเชิญชวนให้สำนักข่าว สื่อมวลชน รวมทั้ง ศูนย์การประชุมต่างๆ เข้ามาเยี่ยมชม Digital Press Center ในงานนี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นต้นแบบของการจัดระบบจัดการ Press Center สำหรับการจัดงานระดับชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ”
“ Digital Press Center ครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจากบริษัท ไอบีเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด นำโน้ตบุ๊ค ไอบีเอ็ม 20 เครื่อง มาให้บริการแก่สื่อมวลชน นอกจากนี้ สื่อมวลชนที่มีอุปกรณ์สื่อสารอยู่แล้วก็สามารถนำเข้ามาใช้งานด้วยระบบ Wi-fi ได้ทันที สำหรับ Digital Press Center จะตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ห้อง 222 บริเวณหน้าโถง Event Hall และเปิดบริการแก่สื่อมวลชน ตลอดการจัดงาน โดยจะมีอุปกรณ์สื่อสารและเจ้าหน้าที่ไว้คอยแนะนำ ซึ่งมีศักยภาพในการรองรับสื่อมวลชนได้มากกว่า 300คน “ นายธิติฎฐ์ กล่าวในที่สุด
ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ ทรู นำระบบเทคโนโลยีการสื่อสารทันสมัย เชื่อมโยงกลุ่มลูกค้าที่สนใจเทคโนโลยีเครื่องยนต์และมีไลฟ์สไตล์ชอบนวัตกรรมใหม่ๆ โดยจัดบูธแสดงภายในงานเป็นสองแนวคิด ได้แก่ Life @ Home ที่นำบริการต่างๆ ของ Home Solution by True มาแสดงเต็มรูปแบบ สะท้อนการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ผ่าน True Online บนพื้นที่ขนาด 85 ตารางเมตร ณ บริเวณ Hall 102 และแนวคิดที่สอง คือ Life @ Play ซึ่งเป็นบริการสาระบันเทิงต่างๆ เช่น เกมออนไลน์ เปิดโอกาสให้ผู้มาร่วมงานได้สัมผัสความตื่นเต้นอย่างเต็มที่ บนพื้นที่ขนาด 109 ตารางเมตร ณ บริเวณ Hall 106 ซึ่งทรูมั่นใจว่า จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้มาเยี่ยมชม
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
PR TRUE คุณพิมลพรรณ/คุณศิษฎิ/คุณณวนุช โทรศัพท์ 0-2643-9691 กด 1-3
PR SOLUTION คุณประภาส /คุณจิตฤทัย โทรศัพท์0-1827-7354,0-1613-1865--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ