เซอร-ธน แตกไลน์บริษัทน้อง "ทัวร์บิยอง" ทองเลือกใหม่ของธุรกิจของพรีเมี่ยม

ข่าวทั่วไป Wednesday September 17, 1997 13:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 ก.ย.--บ.เซอร-ธนฯ
บริษัท เซอร-ธน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้านาฬิกาสวิตสวยหรูที่รู้จักกันดีคือ นาฬิกา เซอรูตี้ 1881 และนาฬิกาจิวองชี่ ได้ทำการเพิ่มไลน์สินค้าเพื่อขยายกิจการโดยจัดตั้งบริษัท ทัวร์บิยอง ขึ้นมาและดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิต จำหน่าย และส่งออกผลิตภัณฑ์ประเภทของขวัญ ของที่ระลึก และพรีเมี่ยมต่าง ๆ ให้กับบริษัทและองค์กรต่าง ๆ มีทั้งผลิตภัณฑ์เครื่องหนังปากกา นาฬิกา ร่ม และของใช้ภายในบ้าน เป็นต้น
สำหรับบริษัทหรือองค์กรต่าง ๆ ที่กำลังมองหาของพรีเมี่ยม เพื่อส่งมอบให้ลูกค้าตามวาระโอกาสที่สำคัญของบริษัท ทัวร์บิยอง ขอเสนอไอเดียการออกแบบสินค้าต่าง ๆ รวมถึงรูปแบบบรรจุภัณฑ์ เพื่อเลือกสรรเป็นของขวัญอันน่าประทับใจพร้อมเป็นตัวแทนและส่งเสริมภาพลักษณ์ของบริษัทหรือองค์กรของตน
นอกจากนั้น บริษัท ทัวร์บิยอง ยังมีบริการการติดต่อสื่อสารผ่านทางอินเตอร์เน็ต เพื่อคอยอำนวยความสะดวกและบริการได้อย่างรวดเร็ว สามารถติดต่อได้ตามที่อยู่เวบไซด์นี้ http://www.zurton.com
หากคุณกำลังมองหาความต้องการที่ว่านี้ คำตอบของคุณอยู่เพียงปลายนิ้วเท่านั้น เพราะเพียงผ่านอินเตอร์เน็ตและเข้าสู่เวบไซด์ของบริษัท ทัวร์บิยอง คุณก็สามารถรับรู้ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัท ทัวร์บิยอง ไม่ว่าจะเป็นคำถาม ข้อติชม หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คุณก็สามารถสอบถามได้โดยตรงทางอี-เมล
มร.เรเน่ เคราเซ่น กรรมการผู้จัดการบริษัท ทัวร์บิยอง จำกัด กล่าวว่า "เหตุผลหลักของการเปิดบริการทางด้านเวบไซด์ คือ การทำให้ลูกค้าของเราสามารถค้นคว้าหาข้อมูลและรายละเอียดผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างสะดวกสบายง่ายดายในขณะนี้ที่ยังนั่งอยู่ที่ออฟฟิศของตนเอง นอกจากนั้นยังสามารถซักถามข้อสงสัยหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ทันทีเช่นกันเราเชื่อว่าสิ่งนี้คือวิธีทางใหม่สำหรับบริษัทเพื่อที่จะเข้าถึงลูกค้าของเราได้อย่างทั่วถึง และสามารถมอบการบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า"
บริษัท ทัวร์บิยอง จำกัด เป็นบริษัทที่แตกไลน์มาจากบริษัท เซอร-ธน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งทำการนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ดัง พรีเมี่ยมเปี่ยมคุณภาพจากนานาชาติ รวมทั้งนาฬิกาแบรนด์ดังจากสวิต อย่างจิวองชี่ และเชอรูตี้ 1881 นาฬิกาสวิตคลาสสิคอย่าง ของ มาร์เชล หรือนาฬิกาแฟชั่นอย่างปิกัสโซ่ สิ่งเหล่านี้คุณจะพบในเว็บไซด์ของบริษัท ทัวร์ปิยอง
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ คุณยุวดี มุ่งเจริญ ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารบริษัท ทัวร์ปิยอง จำกัด แฟรนคอม เอเซีย โทร. 233-4329-30 แฟกซ์ 236-8030 --จบ--

แท็ก เนชั่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ