คิงส์ตันเปิดตัวผลิตภัณฑ์การ์ด SD Elite Pro ความเร็วสูง รองรับตลาดสื่อดิจิตอลโต

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 21, 2005 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--คิงส์ตัน เทคโนโลยี
คิงส์ตันเทคโนโลยีประเดิมปี 2005 ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดการ์ด SD Elite Pro ความเร็วสูง ขนาด 512 MB และ 1 GB เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายยุคดิจิตอล ที่ต้องการเก็บข้อมูลจำนวนมาก ๆ และมีจุดเด่นด้านระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูล ที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ให้มีรูปลักษณ์สวยงามและขนาดเล็กกะทัดรัด
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้นำในตลาดเมโมรีชั้นนำของโลก ได้ประกาศแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในสายการผลิตการ์ด SD ซึ่งจะสามารถรองรับการเติบโตของสื่อยุคดิจิตอลได้เพิ่มขึ้น
มร. สก๊อต เชน รองประธาน ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ได้กล่าวว่า ด้วยเล็งเห็นว่าผู้บริโภคยุคใหม่มีความต้องการอุปกรณ์ทางด้าน SD การ์ด ที่มีความเร็วสูงและสามารถรองรับข้อมูลได้จำนวนมาก ประกอบกับตลาดสื่ออุปกรณ์ทางด้านดิจิตอลมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว คิงส์ตันจึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ SD Elite Pro ซึ่งมีความเร็วขนาด 512 MB และ 1 GB
“การ์ด SD Elite Pro ทั้ง 2 รุ่นนี้มีประสิทธิภาพในการรองรับข้อมูลจำนวนมาก ๆ และทำงานด้วยความเร็วสูง บนแอพลิเคชันต่าง ๆ เพื่อใช้กับอุปกรณ์ดิจิตอล อาทิ กล้องดิจิตอล, พีดีเอ และโทรศัพท์มือถือ เป็น ทั้งยังมีจุดเด่นในด้านระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ทำให้การ์ด SD Elite Pro เป็นโซลูชันการบันทึกข้อมูลที่เหมาะอย่างยิ่งกับผู้บริโภคในยุคดิจิตอลนี้”
สำหรับการ์ด SD รุ่น 512 MB ได้ถูกออกแบบมาสำหรับมืออาชีพหรือผู้ที่ต้องการความเร็วสูงในการทำงาน ได้รับมาตรฐานตามแบบ SD Card Association มีความเร็วในการบันทึกข้อมูลได้ถึง 7.7 MB/วินาที และมีอัตราความเร็วการอ่านข้อมูล 8.2 MB/วินาที อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ built-in ขนาดเล็กกะทัดรัด (ขนาดเท่าแสตมป์) รับประกันตลอดอายุการใช้งาน รวมถึงจุดเด่นในด้านการใช้งานง่ายแบบ plug and play
ในส่วนการ์ด SD รุ่น 1GB เป็นการ์ดที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพ สามารถรองรับขนาดของข้อมูลจำนวนมหาศาลได้ และมั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยได้ดีเยี่ยม ได้รับมาตรฐานตามแบบ SD Card Association มีความเร็วในการบันทึกข้อมูลได้ถึง 1.5 MB/วินาที และมีอัตราความเร็วการอ่านข้อมูล 5 MB/วินาที อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยแบบ built-in ขนาดเล็กกะทัดรัด (ขนาดเท่าแสตมป์) รับประกันตลอดอายุการใช้งาน รวมถึงจุดเด่นในเรื่องของความประหยัดพลังงาน
เกี่ยวกับคิงส์ตันเทคโนโลยีอิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ของคิงส์ตันเป็นเมโมรี่ที่ใช้กับคอมพิวเตอร์เดสก์ท้อป, โน้ตบุ๊ค, เซิร์ฟเวอร์, เวิร์ค สเตชั่น, เลเซอร์พริ้นเตอร์, กล้องถ่ายรูปดิจิตอลและคอมพิวเตอร์ปาล์ม ท้อป นอกจากนั้น คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตโออีเอ็มให้กับบริษัท เซมิคอนดักเตอร์รายใหญ่อีกมากมาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ณัฎฐนาท เนตรนิยม
โทร. 02-538-0934, 01-803-5690
Email: nat@hcu.ac.th--จบ--

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ