กรมประมงร่วมกับสมาคมการประมงแห่งประเทศไทยจัดสัมมนา "ประมงไทยในแผน ฯ 8" ที่โรงแรม ภูเก็ตอาคาเดีย รีสอร์ท จ.กรุงเทพ ระหว่างวันที่

ข่าวท่องเที่ยว Thursday August 21, 1997 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--21 ส.ค.--กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
เวลา 8.45 น. วันศุกร์ที่ 5 กันยายน 2540 นายทวีศักดิ์ เสสะเวช ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จะเป็นประธานเปิดการสัมมนา เรื่อง ประมงไทยในแผนฯ 8 ซึ่งกรมประมง องค์การสะพานปลาร่วมกับสมาคมการประมงแห่งประเทศไทยจัดขึ้น ที่โรงแรมภูเก็ต อาคาเดีย รีสอร์ท หาดกะรน จ.ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 5 - 6 กันยายน 2540
กรสัมมนาครั้งนี้ สมาคมการประมงแห่งประเทศไทย เป็นผู้ดำเนินการร่วมกับกรมประมง และองค์การสะพานปลา ตามโครงการสัมมนาผู้นำชาวประมง โดยมีผู้นำชาวประมงองค์กรเอกชนและหน่วยราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมสัมนาประมาณ 150 คน ซึ่งจะมีการสัมมนาในหัวข้อ "ประมงไทยในแผนฯ 8" ทั้งการบรรยายและอภิปรายในอีกหลายประเด็น
สำหรับภาคบรรยาย เป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับนโยบายทางการประมงและการประกอบธุรกิจประมง โดย นายธำมรงค์ ประกอบบุญ อธิบดีกรมประมง จะบรรยายพิเศษในหัวข้อเรื่อง นโยบายประมงต่อการประมงไทย นายวิชาญ ศิริชัยเอกวัฒน์ ประธานสมาคมการประมงแห่งประเทศไทย จะเป็นผู้ดำเนินการอภิปรายในเรื่อง แผนฯ 8 กับการประมงไทย และมีการอภิปรายกลุ่มในหัวข้อเรื่อง "รูปแบบ บทบาท และการจัดการขององค์การสะพานปลาในอนาคต รูปแบบ และบทบาทขององค์กรประมงในอนาคต เป็นต้น
การสัมมนาครั้งนี้ ผู้ดำเนินการคาดหวังว่าจะให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับนโยบายและบทบาทขององค์กรที่เกี่ยวข้องกับการประมง และเพิ่มพูนความรู้เกี่ยวกับการทำธุรกิจประมงให้กับชาวประมงมากที่สุด ประการสำคัญก็เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างชาวประมง องค์กรเอกชนและหน่วยราชการที่เกี่ยวข้อง--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ