SET9: ตลท.จัดอภิปราย"การขยายเพดานขึ้นลงของราคาหุ้นจะมีผลต่อผู้ลงทุนอย่างไร"

ข่าวทั่วไป Friday July 11, 1997 20:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 ก.ค.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยขอเชิญเข้าฟังการอภิปรายพิเศษช่วงพัก กลางวัน (Luncheon Talk) เรื่อง "การขยายเพดานขึ้นลงของราคาหุ้นจะมีผล ต่อผู้ลงทุนอย่างไร" ในวันอังคารที่ 15 กรกฎาคม 2540 เวลา 12.15 น. - 13.15 น. ณ ห้องประชุมตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
นายสุวิชา มิ่งขวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายสารนิเทศ ตลาดหลักทรัพย์เปิด เผยว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ได้กำหนดขยายเพดานขึ้นลงของราคาหลักทรัพย์เพิ่มขึ้น จากเดิมร้อยละ 10 เป็นไม่เกินร้อยละ 30 ของราคาปิดในวันทำการก่อนหน้าตั้งแต่ วันที่ 1 สิงหาคม เป็นต้นไปนั้น การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวถือได้ว่าเป็นการปรับปรุง การลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ให้เป็นไปตามกลไกของตลาดเพิ่มขึ้น และมีส่วนเกี่ยว ข้องกับผู้ลงทุนโดยตรง โดยเฉพาะราคาซื้อขายหลักทรัพย์ที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นลงในแต่ละวันมากขึ้น ซึ่งจะทำให้ผู้ลงทุนมีโอกาสที่จะกำไรหรือขาดทุนจากการ การเปลี่ยนแปลงของราคาดังกล่าวมากขึ้นด้วย
ตลาดหลักทรัพย์จึงจัดให้มีการอภิปรายเรื่อง "การขยายเพดานขึ้นลงจะ มีผลต่อผู้ลงทุนอย่างไร" ในวันอังคารที่ 15 กรกฎาคม 2540 เวลา 12.15 น. - 13.15 น. ณ ห้องประชุมตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมีผู้ร่วมอภิปรายคือ คุณวันเพ็ญ เลอร์แมน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บล.เอเซีย จำกัด (มหาชน) คุณ ศุภชัย เอกกุล ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ นิธิภัทร (มหาชน) และคุณวิกรม เกษมวุฒิ อุปนายกสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมฟังการ อภิปรายดังกล่าว จะได้ทราบถึงสาระสำคัญของการขยายเพดานขึ้นลงของราคาหุ้น มาตรการต่าง ๆ และแนวทางในการตัดสินใจลงทุนเพื่อประโยชน์ในการกำหนดกล ยุทธในการลงทุนที่เหมาะสมต่อไป
ผู้สนใจเข้าร่วมฟังการอภิปรายได้ โดยไม่ต้องสำรองที่นั่งและไม่เสียค่า ใช้จ่ายแต่อย่างใด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่านสารนิเทศ โทร. 2632474-93 ต่อ 173, 175 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ