กองทัพเรือขอเชิญร่วมงาน "โครงการหลวง ๓๖"

ข่าวทั่วไป Monday August 8, 2005 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ส.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
มูลนิธิโครงการหลวง ร่วมกับ เซ็นทรัล พลาซา รัชดา - พระราม ๓ จัดงาน "โครงการหลวง ๓๖" เพื่อเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในโอกาสที่องค์การอนามัยโลก (WHO) จะทูลเกล้าฯ ถวายเหรียญเกียรติคุณอาหารปลอดภัย (Food Safety Award) แด่พระองค์ท่าน และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ ๓๖ ปี ของมูลนิธิโครงการหลวง ณ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น G และชั้น ๑ โซนหน้าลิฟท์แก้ว เซ็นทรัล พลาซา รัชดา - พระราม ๓ กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ ๙ ถึงวันที่ ๑๔ สิงหาคม ๒๕๔๘
ภายในงานจัดให้มีการแสดงนิทรรศการเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ นิทรรศการแสดงผลการดำเนินงานทั้งงานด้านการวิจัยและการพัฒนาของมูลนิธิโครงการหลวงในโอกาสครบรอบ ๓๖ ปี นิทรรศการราชวงศ์กับมูลนิธิโครงการหลวง นิทรรศการโครงการป่าชาวบ้านในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี นิทรรศการแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่โครงการหลวง นิทรรศการการจัดระบบจัดการเพาะปลูกที่ดี (GAP) และการบริหารการจัดการที่ดี (GMP) สาธิตการจัดดอกไม้ การประดิษฐ์ดอกไม้แห้ง แนะนำและจำหน่ายสินค้าใหม่จากผลิตภัณฑ์ดอยคำ และการจำหน่ายสินค้าที่ระลึกจากโครงการตามพระราชดำริ อาทิ มูลนิธิสายใจไทย, สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ โครงการทูบีนัมเบอร์วัน ศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ร้านภูฟ้า โครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นต้น
นอกจากจะได้รับความรู้จากนิทรรศการและการสาธิตต่าง ๆ แล้ว ผู้เข้าชมงานยังสามารถเลือกซื้อผลิตผลและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นผลผลิตที่ทราบกันดีว่า สด สะอาด ปลอดภัย และนำมาจำหน่ายในราคาพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ
จึงขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมงานและเลือกซื้อสิ้นค้าต่าง ๆ ได้ในวันและสถานที่ดังกล่าว
(ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์ วันที่ ๒๘ ก.ค.๔๘)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ