ดิจิตอล ชนะบิ๊กโปรเจคท์ “HELLO ” มูลค่ากว่า 100 ล้าน

ข่าวทั่วไป Wednesday May 27, 1998 15:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 พ.ค.--ดิจิตอล อีควิปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น
บริษัท ดิจิตอล อีควิปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศชัยชนะคว้าโครงการยักษ์ การจัดวางระบบและติดตั้งระบบการจัดเก็บเงินให้กับ “HELLO ” ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบดิจิตอลเจอเนเรชั่นใหม่ล่าสุด จาก บริษัท ดิจิตอล โฟน จำกัด หนึ่งในกลุ่ม บริษัท สามารถ ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 100 ล้าน
หม่อมหลวงชัยวัฒน์ ชยางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิจิตอล อีควิปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจาก“HELLO ” ประกาศเปิดตัวเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบดิจิตอลเจอเนเรชั่นใหม่ล่าสุด โดยบริษัท ดิจิตอล โฟน จำกัด หนึ่งในกลุ่ม บริษัท สามารถ คอร์ปอเรชั่น (มหาชน) จำกัด ที่ร่วมทุนกับ บริษัท เทเลคอม มาเลเซีย อย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งหน่วยงานธุรกิจเน็ตเวิร์คซิสเต็มส์ อินติเกรเตอร์ ( Network Systems Intigration Services ) ของบริษัท ดิจิตอล อีควิปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทำการวางระบบและติดตั้งโซลูชั่นการจัดเก็บเงิน (Billing System) และระบบเชื่อมต่อชุมสายโทรศัพท์มือถือ (Mediation Device) เพื่อใช้รองรับกับ “HELLO ”ระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ดิจิตอลเจอเนเรชั่นใหม่รายล่าสุด ทั้งนี้โซลูชั่นของดิจิตอลที่นำเสนอไปนั้นได้ทำการติดตั้งเพื่อรองรับการให้บริการเรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วยเครื่องอัลฟา เซิร์ฟเวอร์ 4100, อัลฟาเซิร์ฟเวอร์ 1000A และ ระบบเชื่อมต่อชุมสายโทรศัพท์มือถือ (Mediation Device), การฝึกอบรมและการให้บริการหลังการขาย โดยทีมปฏิบัติงานมืออาชีพของ ดิจิตอล ที่ทำงานร่วมกับ ดิจิตอลโฟน อย่างใกล้ชิดเพื่อรองรับความต้องการและให้คำปรึกษา รวมทั้งให้บริการปฏิบัติงานติดตั้งและทดสอบระบบ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ซึ่งดิจิตอล ได้รับการยอมรับจากลูกค้าในการเป็นผู้นำทางด้านโซลูชั่นนี้ พร้อมกับมีลูกค้าทางด้านระบบโทรคมนาคมรายสำคัญๆให้ความไว้วางใจในระบบนี้และใช้งานประสบความสำเร็จมาแล้วทั่วโลก”
“ดิจิตอลได้นำเสนอโซลูชั่น ระบบการจัดเก็บเงินและระบบเชื่อมต่อชุมสายโทรศัพท์มือถือนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการ และสร้างความสำเร็จให้กับลูกค้า ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสูง แพล็ทฟอร์มของการทำงานที่รองรับการขยายงานได้และสามารถจัดเก็บรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเครื่องอัลฟาเซิร์ฟเวอร์ ที่ต้องทำงาน 7 วัน, 24 ชม. โดยไม่มีการหยุดชะงัก ซึ่งทำให้ลูกค้าของ “HELLO ” ได้รับประโยชน์ที่คุ้มค่าจากการลงทุนของ บริษัท ดิจิตอล โฟน ฯ ในการที่จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการจาก “HELLO ” รวมทั้งการสร้างสรรความพึงพอใจสูงสุดในการให้บริการ ทั้งนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ที่ตั้งไว้ ซึ่งระบบนี้ถือเป็นหัวใจสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการทำธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่และธุรกิจโทรคมนาคมในปัจจุบัน ซึ่งจากความชำนาญและประสบการณ์ของหน่วยงานธุรกิจเน็ตเวิร์คซิสเต็มส์อินติเกรเตอร์ของดิจิตอลจะทำหน้าที่ให้คำปรึกษา สนับสนุนทางด้านเทคนิค พร้อมการบำรุงรักษา ที่จะทำให้ระบบ “HELLO ” ของดิจิตอล โฟน มีการทำงานที่เที่ยงตรง แม่นยำ และบริการที่ดี ให้ประสิทธิภาพสูงสุดกับลูกค้า ซึ่งจากการร่วมมือในครั้งนี้ดิจิตอลมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถทำให้การเป็นผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ดิจิตอลเจอเนเรชั่นรายล่าสุดประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน พร้อมกับเป็นการแสดงให้เห็นศักยภาพในความเป็นผู้นำของทั้ง 2 บริษัท” หม่อมหลวงชัยวัฒน์ กล่าวสรุป
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ราเมศ รัตยันตรกร บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัดโทร. 331-9384-5--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ