กคช.จัดกิจกรรมประกวดบทความรณรงค์รักษาความสะอาด

ข่าวทั่วไป Tuesday September 23, 1997 16:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--23 ก.ย.--กคช.
การเคหะแห่งชาติ จัดประกวดบทความรณรงค์รักษาความสะอาด เป็นการรณรงค์ให้เกิดความร่วมมือจากผู้อยู่อาศัยในชุมชน ซึ่งการเคหะแห่งชาติมีชุมชนพร้อมสำนักงานเคหะชุมชน 42 ชุมชน กระจายอยู่ทั่วทุกภาคของประเทศ จำนวนประชาชนที่จะต้องดูและไม่ต่ำกว่า 2 แสนครอบครัว คิดเป็นประชากรนับล้านคน
การรณรงค์รักษาความสะอาดเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยร่วมกันในชุมชนเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และสร้างจิตสำนึกในการอยู่ร่วมกัน พร้อมทั้งมีส่วนร่วมช่วยกันดูแลรักษาชุมชนของตนเองมากยิ่งขึ้น การประกวดบทความได้ดำเนินการเมื่อเดือนสิงหาคม-กันยายน 2539 มีผู้สนใจส่งบทความเข้าประกวดจำนวนมาก และส่งมาจากเคหะชุมชนหลายชุมชน
ผลการประกวดบทความ ซึ่งคณะกรรมการดำเนินการประกวดบทความได้พิจารณาอย่างรอบคอบปรากฎผลดังนี้
รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ บทความเรื่องร่วมมือร่วมใจรักษาความสะอาดชุมชนของเรา ของคุณสายัณห์ กิติพฤติพันธุ์ จากเคหะชุมชนคลองจั่น ได้รับโล่รางวัลเกียรติยศพร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท
รางวัลรองชนะเลิศมี 2 รางวัล ได้แก่ บทความเรื่องหมู่บ้านสะอาด ของคุณจรรยา ผูกจันอัด จากเคหะชุมชนประชานิเวศน์ 2 ระยะ 3 และบทความเรื่องร่วมแรงหลอมใจให้กับชุมชน ของคุณประยงค์ ฉัตรนันทภรณ์ จากเคหะชุมชนทุ่งสองห้อง ได้รับโล่รางวัลเกียรติยศพร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท
รางวัลชมเชย ได้แก่ บทความเรื่องบ้านและบริเวณจะงามสง่าเนื่องด้วยการพัฒนา ของคุณสิริวัฒน์ ประเสริฐศราวุธ จากเคหะชุมชนรามอินทรา ได้รับโล่รางวัลเกียรติยศพร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท
นางสาวชัชสรี บุนนาค รองผู้ว่าการ การเคหะแห่งชาติ เป็นประธานมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศการประกวดบทความเพื่อพัฒนาชุมชน ในวันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน 2540 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุม การเคหะแห่งชาติ--จบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ