ปุ๊และฟอร์ด พบกันครั้งแรกในคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ Journey of Love

ข่าวทั่วไป Tuesday February 3, 1998 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 ก.พ.--Bangkok Symphony Orchestra
เนสกาแฟฉลองครบรอบ 60 ปี จัดคอนเสิร์ต "Journey of Love"การพบกันครั้งแรกของ ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ และฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน กับวงบางกอกซิมโฟนีออเคสตรา อำนวยเพลงโดยชาร์แดด โรฮานี วาทยกรชื่อดังจากฮอลลีวู้ด คอนเสิร์ตครั้งนี้มีเพลงพิเศษมากมายที่วง BSO ได้เตรียมไว้เซอร์ไพรส์แฟนเพลง อาทิ Smoke Gets in Your Eyes, Carpenters Medley, What a Feeling (Flash Dance), My Funny Valentine เป็นต้น
ล่าสุดฝ่ายบริหารวง BSO รายงานว่าได้ระดมนักเรียบเรียงเสียงประสานมือหนึ่งของไทยและฮอลลีวู้ดคือ วานิช โปตะวนิช กิตติคุณ สดประเสริฐ และชาร์แดด โรฮานี่ ซึ่งนอกจากจะเป็นผู้อำนวยเพลงแล้วยังเป็นนักแต่งเพลงประกอบภาพยนต์แห่งวงการฮอลลีวู้ด เพลงที่นำมาเรียบเรียงเสียงประสานพิเศษ สำหรับวงออร์เคสตรา เป็นเพลงที่ขับร้องโดยนักร้องไทยทั้งสองคือ ฉันให้เธอ, ความรัก, รักเธอ, วันเธอกลับมา และ"คงสักวัน" หรือ "Someday" จากภาพยนต์เรื่อง THE HUNCHBACK OF NOTRE DAME ของวอลท์ ดีสนีย์ ซึ่งฟอร์ดเคยร้องในภาคภาษาไทย
ปุ๊และฟอร์ด ซ้อมกันเต็มที่เพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่ที่ได้แสดงร่วมกับวง BSO วงออร์เคสตราชื่อดังของไทย ท่านจะได้พบกับโชว์เต็มรูปแบบพร้อมแสงสีตระการตา กำหนดแสดงวันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ 2541 เวลา 20.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา โทร. 631-0290-99 หรือฝ่ายประชาสัมพันธ์ วงบางกอกซิมโฟนีออร์เคสตรา โทร. 223-0871-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ