“บิ๊ก บราเธอร์” ปี 2 แรง! แห่ตบเท้าสมัครเพียบกว่า 3 หมื่นคน

ข่าวทั่วไป Tuesday December 20, 2005 14:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
เริ่มขึ้นแล้วกับรายการ “บิ๊ก บราเธอร์ ไอทีวี ไทยแลนด์” ที่ปีนี้ผู้ที่จะมีโอกาสเข้าไปใช้ชีวิตอยู่กับคนที่ไม่รู้จักต่อหน้ากล้องตลอด 24 ชั่วโมงในบ้านบิ๊ก บราเธอร์ ต้องมีบุคลิกที่ชัดเจน มีพรสวรรค์ส่วนตัว มีความสามารถเฉพาะด้าน จากผู้สมัครทั่วประเทศ ซึ่งในปีนี้มีผู้ส่ง SMS และ โทรศัพท์เข้ามาสมัครกว่า 3 หมื่นคน ซึ่งเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นวันที่ทีมงานกันตนานัดหมายให้มากรอกใบสมัครและรู้จักหน้าตากันเป็นครั้งแรก ณ สตูดิโอ กันตนา รัชดา
เรียกได้ว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานครึกครื้นตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 9.00 — 17.00 น.เพราะมีบรรดาแฟนคลับบิ๊ก บราเธอร์ ที่ยกกันมาสร้างสีสันและให้กำลังใจผู้สมัคร ที่ทยอยเดินทางกันมาตั้งแต่เช้าตรู่ โดยเฉพาะกลุ่มที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด จึงไม่น่าแปลกใจที่เมื่อเริ่มเปิดให้กรอกใบสมัคร ผู้คนจึงหนาแน่น ต้องเข้าแถวต่อคิวกันยาวเหยียด ผู้สมัครเดินทางมาจากทั่วประเทศมีตั้งแต่วัยรุ่น หน้าใสๆ ถึงวัยอาวุโส ทั้งเพศหญิง เพศชาย และเพศผสม หมุนเวียนกันมากรอกใบสมัครตลอดทั้งวันเล่นเอาทีมงานมือเป็นระวิง แต่สีหน้ากลับปลื้มสุข เพราะเป็นอันรู้ว่าแฟนๆ บิ๊ก บราเธอร์ ยังเหนียวแน่นมากๆ โดยในเดือนกุมภาพันธ์นี้ก็จะได้ชมรายการ “บิ๊ก บราเธอร์ ไอทีวี ไทยแลนด์” กันแล้ว
ที่สำคัญยังมีพี่ๆ บิ๊ก บราเธอร์ รุ่นแรกมาคอยให้คำแนะนำและให้กำลังใจน้องๆ ด้วย อาทิ แห้ว —โสภณ ศรีสกุล ,พิม - พิมพ์จักร ชิวารักษ์,หนุ่ม - อุดร เพชรสิงห์, ป๋อ - ประมุข จารีประสิทธิ์ เรียกว่าบรรยากาศอบอุ่นกันแบบพี่ๆ น้องๆ กันเลยทีเดียว
ซึ่งหลังจากนี้ต้องบอกว่าคณะกรรมการคงต้องทำงานหนักทีเดียว เพราะมีหลายคนมีบุคลิกที่เข้าตาโดนใจคณะกรรมการอย่างจัง...จ้า
บรรยายภาพ
1. 4 สาวสไปซี่จากพิษณุโลก
2. “จอร์ช” ลูกครึ่งสุดหล่อ ปลีกเวลาจากการทำธุรกิจร้านอาหารที่ เชียงใหม่
มาสมัคร Big Brother
3. น้องติ๊ก-สตั๊นท์สุดสวยมาสมัคร BB2 กับเขาด้วย เรื่องเตะต่อยน้องเขาบอกว่าธรรมดาค่ะคุณขา
4. “หนุ่ม-ป๋อ-แห้ว” รุ่นพี่ BB มาให้กำลังใจ
5. “โอ-อิศรา” นักดนตรี เห็นหน้าตาของคุณพี่แล้วเจ็บจี๊ด
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--

แท็ก ไอทีวี   SMS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ