ภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง "KIM POSSIBLE," "ROLIE POLIE OLIE" และ "BRANDY & MR. WHISKERS" ของ ดิสนีย์ แชนแนล กวาดรางวัลเอ็มมีภาคกลางวัน

ข่าวทั่วไป Tuesday May 24, 2005 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง "KIM POSSIBLE," "ROLIE POLIE OLIE" และ "BRANDY & MR. WHISKERS" ของดิสนีย์ แชนแนล กวาดรางวัลเอ็มมีภาคกลางวัน รอสเซ็น วาร์บานอฟ จากวอลท์ ดิสนีย์ เทเลวิชัน อนิเมชันได้รับรางวัล จากผลงายอดเยี่ยมเรื่อง "Brandy & Mr. Whiskers"
ทีมงานฝ่ายสร้างสรรค์เบื้องหลังซีรีส์สามเรื่องดังทางดิสนีย์ แชนแนล กวาดรางวัลเอ็มมีภาคกลางวันจากงานแจกรางวัลประจำปีครั้งที่ 32 ที่เบเวอร์ลีย์ ฮิลส์ โดยดิสนีย์ แชนแนล เป็นเครือข่ายเคเบิ้ลที่คว้ารางวัลเอ็มมีภาคกลางวันได้มากที่สุด ซีรีส์ของดิสนีย์ที่ชนะรางวัลในปีนี้ได้แก่ "Kim Possible " และ "Brandy & Mr. Whiskers" ทางวอลท์ ดิสนีย์ เทเลวิชั่น อนิเมชั่น และซีรีส์เรื่องดัง "Rolie Polie Olie" ของบริษัท วิลเลียม จอยซ์ แอนด์ เนลวานาทางเพลย์เฮาส์ ดิสนีย์
"Rolie Polie Olie" คว้ารางวัลเอ็มมีภาคกลางวันได้เป็นครั้งที่สองในประเภทโปรแกรมการ์ตูนพิเศษยอดเยี่ยม ทีมงานที่ได้รับรางวัลดังกล่าวได้แก่ วิลเลียม จอยซ์ ผู้สร้างสรรค์/ผู้อำนวยการสร้างบริหาร, ไมเคิล เฮิร์ช สก็อต ไดเออร์ และคอรีน คูเปอร์ ผู้อำนวยการสร้างบริหาร, กีโยม เอลลูแอง และพาเมลา เลห์น ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายควบคุม, ซูซี กรอนดิน เอริค แฟลเฮอร์ตี้ และคริสตอฟ อาร์ชองโบลท์ ผู้อำนวยการสร้าง, ไมค์ ฟัลโลวส์ ผู้อำนวยการฝ่ายควบคุม, รอน พิตส์ และ บิล กิกกี ผู้อำนวยการ และทีมนักเขียนซึ่งประกอบด้วย นาดีน ฟาน เดอ เวลเด, สตีฟ ซัลลิแวน, อลิซ โพรดานู และรอบบิน เจ. สไตน์ ซีรีส์เรื่องดังกล่าวอำนวยการผลิตโดยบริษัท เนลวานา จำกัด และออกอากาศทุกวันทางช่องดิสนีย์ แชนแนล ในรายการเพลย์เฮาส์ ดิสนีย์ ที่เน้นเรื่องการศึกษาและการเรียนรู้สำหรับเด็ก
ซีรีส์เรื่อง "Kim Possible" และทีมงานฝ่ายผลิต คือ เมลิสซา เอลลิส และฟิล บราวน์ คว้ารางวัล ยอดเยี่ยมในสาขาการผสมเสียง ประเภทไลฟ์ แอ็คชัน และอนิเมชัน จากการเข้าชิงทั้งหมด 5 รางวัล "Kim Possible" ออกอากาศทุกวันทางดิสนีย์ แชนแนลและ ทูน ดิสนีย์ และยังออกอากาศช่วงเช้า วันเสาร์ทางเครือข่ายเอบีซี ในรายการ เอบีซี คิดส์ ซีรีส์เรื่องดังกล่าวอำนวยการผลิตโดยวอลท์ ดิสนีย์ เทเลวิชัน อนิเมชัน โดยมี บ็อบ สกูลีย์และมาร์ค แม็คคอร์เกิล เป็นผู้ร้างสรรค์/ผู้อำนวยการสร้างบริหาร
รอสเซ็น วาร์บานอฟ จากวอลท์ ดิสนีย์ เทเลวิชัน อนิเมชันได้รับรางวัลเอ็มมีภาคกลางวันจากผลงาน ยอดเยี่ยมในการคิดโครงเรื่อง "Brandy & Mr. Whiskers" ซึ่งออกอากาศทุกวันทางช่องดิสนีย์ รางวัลดังกล่าวประกาศพร้อมรายชื่อผู้ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลเอ็มมีภาคกลางวัน และคัดเลือกโดยคณะกรรมการซึ่งเป็นเพื่อนร่วมอาชีพในสาขาเดียวกับรอสเซ็น วาร์บานอฟ
ดิสนีย์ แชนแนล เป็นเครือข่ายโทรทัศน์ที่อกอากาศ 24 ชั่วโมง ที่เน้นรายการสำหรับเด็กและครอบครัวโดยเฉพาะเพื่อกระตุ้นให้เด็กๆ มีจินตนาการและมองโลกในแง่ดี โดยนำเสนอภาพยนตร์ ซีรีส์และรายการร่วมสมัยหลากหลาย ดิสนีย์ แชนแนลออกอากาศทางเคเบิ้ลโดยมี ผู้ชมมากกว่า 85 ล้านครัวเรือนในอเมริกา และเป็นส่วนหนึ่งดิสนีย์ เอบีซี เคเบิ้ล เน็ตเวิร์กส์ กรุ๊ป และบริหารโดยดิสนีย์ มีเดีย เน็ตเวิร์กส์ ซึ่งเป็นแผนกหนึ่งของบริษัท วอลท์ ดิสนีย์
แถลงข่าวในนาม: ดิสนีย์ แชนแนล
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ: มิเชล ชูวาร์เกอร์
ลารา มาฮานีย์
โทร. (818) 955 7446, (818) 460 0801
: วรณิกา นาควัชระ
(voranica.nagavajara@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6626--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ