พลาสมา ทีวี PURE Black ใหม่เอกสิทธิ์เฉพาะจากไพโอเนียร์ ให้ภาพคมชัด คอนทราสสูงและ อนุรักษ์พลังงาน

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 10, 2005 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ไพโอเนียร์ แนะนำพลาสมา ทีวี 2 รุ่นใหม่ล่าสุด คือรุ่น PDP-506HDG ขนาด 50 นิ้ว และ PDP-436HDG ขนาด 43 นิ้ว แบบจอกว้าง เอกสิทธิ์เทคโนโลยีจากไพโอเนียร์ ที่เรียกว่า PURE Black Panel ที่มีโครงสร้างของชั้น “Crystal Emissive Layer” ช่วยเพิ่มความสว่างมากขึ้นอีก 22% ทำให้ได้ภาพที่มีคมชัด สมจริง รายละเอียดสูง ทั้งยังช่วยลดพลังงานไฟฟ้า พร้อมเปิดตัว หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ที่ให้เกียรติเป็นพรีเซ็นเตอร์กิตติมศักดิ์ ของไพโอเนียร์ พลาสมา ทีวีในรุ่นล่าสุด
มร.เซย่า ทานากา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “พลาสมา ทีวี 2 รุ่นล่าสุด ได้แก่ PDP-506HDG และ PDP-436HDG เป็นพัฒนาที่นำเอาเทคโนโลยี Pure Black Panel ปฏิวัติการณ์ใหม่แห่งเทคโนโลยี ด้วยการฝังชั้น Crystal Emissive ที่ช่วยเพิ่มรายละเอียดและความสมจริงของสีดำในภาพและปรับปรุงอัตราส่วนคอนทราสในห้องมืดได้อย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งระบบ Flex CLEAR Drive พัฒนาการใหม่ ที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการไล่เฉดสีได้มากกว่าเดิมถึง 5 เท่า และระบบ Direct Color Filter เทคโนโลยีที่ช่วยลดแสงสะท้อนที่เกิดขึ้นนอกจากนี้เทคโนโลยี Wide Range พัฒนาการแห่งคุณภาพเสียงจากลำโพงพลาสมา สามารถให้เสียงที่มีความสดใส สะอาด หนักแน่นสมจริง เพิ่มอรรถรสในการรับชมรายการโทรทัศน์ที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นรายการกีฬา หรือภาพยนตร์ ด้วยราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้
พลาสมาทีวีของไพโอเนียร์ ออกแบบโดยคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น โดยในรุ่น 50 นิ้ว PDP-506HDG อัตราในการใช้พลังงานลดลงจากเดิมอีก 36% เมื่อเทียบกับพลาสมาทีวีในปี 1997 ผลที่ได้คืออัตราการใช้พลังงานที่ต่ำ โดยได้รับรางวัล Energy Conservation Center Grand Prix/Chairman Award จาก กระทรวงอนุรักษ์พลังงาน ประเทศญี่ปุ่น เป็นเครื่องยืนยัน ไพโอเนียร์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอความบันเทิงที่เหนือชั้น ของ Pure Vision Black ให้โทนสีที่มีความสมจริง สอดคล้องกับภาพแต่ละภาพจากภาพยนต์ที่ชม
สำหรับแผนการตลาดที่วางไว้ตลาดแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ตลาดพลาสมาที่เน้นเรื่องคุณภาพของตัวสินค้า โดยมีไพโอเนียร์เป็นแกนนำ ในท้องตลาด ส่วนอีกตลาดที่เน้นเรื่องราคา จะมีการแข่งขันกันในกลุ่มสินค้าจากเกาหลีและจีน ไพโอเนียร์วาง Positioning อยู่ที่ตลาดกลุ่มลูกค้าที่เน้นเรื่องคุณภาพ โดยครั้งนี้การเปิดตัวสินค้าใหม่ จึงได้เชิญ มจ. ชาตรีเฉลิม ยุคล เป็น Presenter เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้านี้ ทั้งนี้ท่านเองก็ได้ใช้ พลาสมาทีวีของไพโอเนียร์ ในงานตัดต่อภาพยนต์ที่ท่านกำกับด้วย
สำหรับกิจกรรมทางการตลาด มุ่งเน้นตามจุดขายต่าง ๆ ในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่มีศักยภาพในการทำตลาด เพื่อให้ลูกค้าได้รับรู้ถึง คุณภาพและจุดเด่นของสินค้า ที่แตกต่างจากสินค้าอื่น ๆ ที่มีอยู่ในตลาดขณะนี้ ส่วนสถานการณ์การแข่งขันในปัจจุบัน สินค้าในกลุ่มของพลาสมา ทีวี การแข่งขันสูงทั้งด้านราคา และ การส่งเสริมการขาย ซึ่งกลุ่มลูกค้าของไพเนียร์ จะอยู่ในระดับ B+ ขึ้นไป นักธุรกิจ, เจ้าของกิจการ, ผู้ชื่นชอบในเทคโนโลยีใหม่ๆ “
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ