"วอลโว่ ซูเปอร์ พลัส" แผนประกันภัยสุดยอดสำหรับรถยนต์วอลโว่

ข่าวทั่วไป Monday September 15, 1997 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 ก.ย.--สวีเดน มอเตอร์
บริษัท สวีเดนมอเตอร์ส จำกัด(มหาชน) ร่วมกับบริษัท วังโดมประกันภัย จำกัด(มหาชน) จัดแผนรับประกันชั้นหนึ่งให้กับผู้เป็นเจ้าของรถยนต์วอลโว่ทุกรุ่น ในชื่อแผน "วอลโว่ ซูเปอร์ พลัส"
สำหรับบริษัท วังโดมประกันภัย จำกัด(มหาชน) เป็นบริษัทที่รับประกันวินาศภัยทุกประเภท ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มบริษัท อักซ่า-ยูเอพี (AXA-UAP Group) ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยอันดับหนึ่งของฝรั่งเศสพร้อมด้วยผู้ถือหุ้นรายใหญ่คือ ธนาคารเอเชีย จำกัด(มหาชน) และบริษัท สวีเดนมอเตอร์ส จำกัด(มหาชน)
จุดมุ่งหมายในการจัดรูปแบบประกันภัยรถยนต์พิเศษ "วอลโว่ ซูเปอร์ พลัส" ครั้งนี้ วอลโว่ ยึดหลักปรัชญาที่มุ่งเน้นในเรื่อง "ความปลอดภัย" เสมอมา และเล็งเห็นว่าสิ่งที่จะมาควบคู่กับ ความปลอดภัย คือ หลักการประกันภัยรถยนต์ที่มีคุณภาพทั้งด้านผลประโยชน์และการบริการ โดยทันทีที่ลูกค้าตัดสินใจเป็นเจ้าของรถวอลโว่ไม่ว่ารุ่นใดก็สามารถขอรับความคุ้มครองตามแผน "วอลโว่ ซูเปอร์ พลัส" ณ ศูนย์บริการที่ซื้อรถยนต์วอลโว่ได้ทันที
จุดเด่นของแผน "วอลโว่ ซูเปอร์ พลัส" ที่ลูกค้าจะได้รับ คือความคุ้มครองประเภท 1 ที่เหนือกว่ากรมธรรม์ประกันภัยทั่ว ๆ ไป เช่น พ.ร.บ.ผู้ประสบภัยจากรถที่ให้ค่าตอบแทนในวงเงินสูงสุดถึง 5 ล้านบาทต่อครั้ง ความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอกตามกฎหมายกรณีบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตสูงถึง 20 ล้านบาท ยิ่งกว่านั้นยังให้ความคุ้มครองราคารถ (ทุนประกัน) สูงถึง 90% ของราคารถใหม่ (ป้ายแดง)
ลูกค้าทุกรายสามารถใช้บริการรับแจ้งอุบัติเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันไม่เว้นวันหยุด พร้อมเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลแนะนำเมื่อประสบเหตุ ซึ่งนอกจากจะแจ้งเหตุได้ที่วังโดมฮอตไลน์ แล้วยังสามารถแจ้งได้ที่ศูนย์บริการวอลโว่ที่มีเจ้าหน้าที่วังโดมประจำการอยู่ นอกจากนั้น ยังจะได้รับการบริการซ่อมทันที ณ ศูนย์ ซี อาร์ ซี ของวอลโว่อีกด้วย
ไม่เพียงเท่านี้ วอลโว่ยังได้เล็งเห็นความสำคัญของความปลอดภัยด้านอื่น ๆ อย่างครบถ้วน เช่น การตั้งโรงเรียนสอนการขับรถ เพื่อแนะนำวิธีการขับรถที่ถูกต้องและปลอดภัย การให้ข้อมูลต่าง ๆ ที่ควรรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยด้านรถยนต์ รวมไปถึงการจัดการแข่งขันด้านความปลอดภัย "The safest driver of the year contest" ความใส่ใจทั้งหมดนี้ วอลโว่มุ่งสร้างสรรค์เพื่อให้เกิดสิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้าเสมอ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท สวีเดนมอเตอร์ส จำกัด(มหาชน) โทร.319-9800-13 ต่อ 402--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ