เอพีเปิดตัวทาวน์เฮ้าส์สไตล์เมืองผู้ดี “บริติช ทาวน์ ศรีนครินทร์” จับมือเค-แบงก์ ออกแคมเปญดอกเบี้ยยวนใจดึงลูกค้าซื้อบ้านหรูบนทำเลทอง

ข่าวทั่วไป Monday July 18, 2005 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์
บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ เอพี เปิดตัว “บ้านกลางเมือง บริติช ทาวน์” ทาวน์เฮาส์สร้างเสร็จก่อนขายสไตล์อังกฤษย่านศรีนครินทร์ พร้อมมอบสิทธิ์ผู้จองโครงการลุ้นรับรางวัลใหญ่แพกเกจทัวร์เมืองผู้ดี ล่าสุดจับมือเค-แบงก์เสนออัตรดอกเบี้ยพิเศษให้ลูกค้า พร้อมส่วนลดเงินสด และของสมนาคุณเพียบ ตั้งเป้าขายได้กว่า 300 ยูนิตในสิ้นปีนี้
นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โครงการบ้านกลางเมือง บริติช ทาวน์ ศรีนครินทร์ เป็นหนึ่งในโครงการภายใต้แนวคิด บิ๊กซิตี้ ที่จำลองรูปแบบการอยู่อาศัยในเมืองใหญ่อาทิ ปารีส เวียนนา และนิวยอร์ค มาไว้ในย่านต่างๆ ใจกลางกรุงเทพฯ โดยโครงการนี้ รูปแบบสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายใน การวางผังโครงการ รวมไปถึงการออกแบบจัดสวน และองค์ประกอบอื่นๆ ล้วนออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ของกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการอยู่อาศัยแบบสบายๆ ในสไตล์และ บรรยากาศของกรุงลอนดอน”
นายวิษณุกล่าวต่อไปว่า “บ้านกลางเมือง บริติช ทาวน์ ศรีนครินทร์ ได้รับการตอบรับอย่างดี โดยเฟสแรกขายได้กว่า 150 ยูนิต ในช่วงเดือนแรก และในขณะนี้ได้สร้างเฟสที่สองเสร็จสมบูรณ์ทั้งโครงการแล้ว พร้อมด้วยคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และสวนสวยสไตล์อังกฤษ บริษัทฯ จึงได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการขึ้น เพื่อเชิญลูกค้าที่จองไว้และผู้สนใจได้เข้าชมโครงการ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการมอบสิทธิ์ประโยชน์แก่ลูกค้า เอพี ได้จับมือกับธนาคารกสิกรไทย มอบเงื่อนไขพิเศษให้แก่ลูกค้าของธนาคารที่จองซื้อบ้านในโครงการและยื่นคำขอกู้ภายใน 31 สิงหาคม ศกนี้ ด้วยอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2.5% ปีแรก MLR-1.5% ในปีที่สอง หลังจากนั้นคิดอัตรา MLR-1% จนสิ้นอายุสัญญา อีกทั้งลูกค้าที่จองซื้อบ้านยังจะได้รับส่วนลดเงินสด เครื่องปรับอากาศ และของสมนาคุณ มูลค่ารวมกว่า 80,000 บาท และสำหรับผู้ที่ชำระค่าจองด้วยบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทยครบ 50,000 บาทขึ้นไป ยังจะได้รับตู้เย็นพกพามูลค่า 1,800 บาทฟรีอีกด้วย”
“บริษัทฯ มั่นใจว่า บ้านกลางเมือง บริติช ทาวน์ ศรีนครินทร์ จะสามารถตอบโจทย์ให้แก่ลูกค้าที่กำลังมองหาบ้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสาธารณูปโภคพร้อมสรรพ ทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และสวนส่วนกลาง ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.5 ล้านบาท จึงถือว่าหาไม่ได้อีกแล้วบนทำเลแบบนี้ และด้วยแคมเปญที่จะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เราคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะขายได้ไม่ต่ำกว่า 300 ยูนิต จากทั้งโครงการรวม 413 ยูนิต” นายวิษณุ กล่าวทิ้งท้าย
โครงการบ้านกลางเมือง บริติช ทาวน์ ศรีนครินทร์ เป็นโครงการทาวน์เฮาส์สร้างเสร็จก่อนขายที่เพียบพร้อมด้วยสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ คลับเฮาส์ขนาดใหญ่พร้อมฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่ทันสมัย รวมทั้งสถานที่จัดกิจกรรมสันทนาการต่างๆ นอกจากนี้ ตัวโครงการยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกใกล้ศูนย์การค้า โรงพยาบาล โรงเรียน ทางด่วนและถนนสายสำคัญ รวมถึงอยู่บนเส้นทางผ่านของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต ลิงค์ ซึ่งเชื่อมโยงใจกลางกรุงเทพฯ กับสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2710-5555 หรือ www.ap-thai.com
บมจ. เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์
วิไลลักษณ์ เกษรานนท์
โทรศัพท์ 0-2261-2518-22
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
รัชฎา ปสันตา / มรุต ทวีเพ็ชร / ฐาปนี นันทวิสัย
โทรศัพท์ 0-2658-6111-20 ต่อ 112, 161, 114--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ