รัฐมนตรีว่าการทบวงมหาวิทยาลัยบรรยายพิเศษ ในการสัมมนา เรื่อง ทิศทางในการปรับตัวของหน่วยงาน เมื่ออกนอกระบบ

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 20, 1998 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 พ.ย.--มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
รองศาสตราจารย์ ดร.นริศ ชัยสูตร อธิบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แถลงว่า ฯพณฯ ประจวบ ไชยสาส์น รัฐมนตรีว่าการทบวงมหาวิทยาลัย จะไปเป็นประธานในพิธีเปิดการสัมมนาและบรรยายพิเศษของคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ที่จัดสัมมนาในหัวข้อเรื่อง "ทิศทางในการปรับตัวของหน่วยงานเมื่อออกนอกระบบ" วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2541 เวลา 09.00-12.30 น. ณ ห้องประชุม 2 (ห้อง 135) อาคารบรรยายรวม 3 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
สำหรับหัวข้อบรรยายพิเศษ โดย ฯพณฯ ประจวบ ไชยสาส์น รัฐมนตรีว่าการทบวงมหาวิทยาลัย ได้แก่ เรื่อง "นโยบายของทบวงมหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยในกำกับรัฐบาลและการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยเพื่อช่วยประเทศในภาวะเศรษฐกิจถดถอย" ในเวลา 09.15-10.15 น. ต่อจากนั้น ฯพณฯ รัฐมนตรีว่าการทบวงมหาวิทยาลัย เป็นประธานในพิธีเปิดห้องสมุดอิเลคทรอนิคส์ ของคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รวมทั้งพิธีมอบโล่แด่ นายธีระศักดิ์ ไพโรจน์สถาพร (ผู้มีอุปการะคุณ) ที่ห้อง 318 ชั้น 3 อาคารบรรยายรวม 4
รองศาสตราจารย์ วีนัส พีชวณิชย์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กล่าวเพิ่มเติมว่า คณะวิทยาศาสตร์ จัดให้มีการอภิปรายกลุ่ม มหาวิทยาลัยในกำกับรัฐบาล : มุมมองต่างๆ โดยมุมมองของทบวงมหาวิทยาลัย : มหาวิทยาลัยในกำกับรัฐบาล โดย รองศาสตราจารย์ เกศินี วิฑูรชาติ อดีตรองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และเรื่อง "แนวคิดในการบริหารมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในกำกับรัฐบาล : มหาวิทยาลัยในกำกับรัฐบาล" โดย อาจารย์ ม.ร.ว. พงษ์สวัสดิ์ สวัสดิวัมน์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จึงขอเชิญชวนอาจารย์ และข้าราชการ เข้าร่วมการสัมมนาครั้งนี้ โดยติดต่อขอสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2541 ที่ คุณอัจฉราพร แปลนนาค โทร. 516-0020-39 ต่อ 2019 โทรสาร 516-0963 ในวันและเวลาราชการ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ