แอ็คชั่นดังวันหยุด ทุกวันเสาร์ตลอดเดือนกรกฎาคม 22.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Wednesday July 6, 2005 07:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
ทุกวันเสาร์ สี่ทุ่ม ตลอดเดือน ก.ค. นี้ เอเอ็กซ์เอ็นจะนำภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์แอ็คชั่นชื่อดัง มันส์ดุเดือด มาพร้อมกับดาราแอ็คชั่นฮีโร่ที่คุณชื่นชอบและคุ้นเคย พร้อมให้คุณเต็มอิ่มถึงบ้าน ชนิดที่ว่าทุกคืนวันเสาร์ ไม่ต้องออกไปไหนเลยทีเดียว
Double Team — 2 ก.ค.
จากผู้สร้างเรื่อง Time Cop และ Maximum Risk เป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ปราบปรามผู้ก่อการร้าย ต้องร่วมมือกับพ่อค้าอาวุธสงครามเพื่อโค่นโจรก่อการร้ายตัวฉกาจลงให้ได้
นำแสดงโดย ฌอง คล็อด แวนแดม, เดนนิส ร็อดแมน และมิคกี้ รัวกี้
The Replacement Killers — 9 ก.ค.
จอห์น ลี อดีตนักฆ่ามืออาชีพ ที่ต้องการวางมือและหลบหนีไปโดยได้รับความช่วยเหลือจากสาวสวยนักปลอมแปลงเอกสาร ส่งผลให้ทั้งคู่ถูกกองทัพมือปืนของเจ้าพ่อตามล่าอย่างไม่ลดละ
นำแสดงโดยโจวเหยินฟะ และ มิร่า ซอวิ่ง
The Foreigner — 16 ก.ค.
โจนาธาน โคลด์เป็นสายลับรับจ้างที่รับงานเป็นผู้ส่งของชิ้นสำคัญจากฝรั่งเศสสู่เยอรมัน ไม่นานเขาพบว่าตัวเองกำลังตกเป็นเป้าหมายของคนร้ายจากหลายกลุ่มที่ต้องการฆ่าเขา เพื่อชิงสิ่งของลึกลับที่เขากำลังเป็นผู้ถืออยู่
นำแสดงโดย สตีเว่น ซีกัล (Half Past Dead, Out of Reach)
In the Line of Fire — 23 ก.ค.
คลิ้นท์ อีสต์วู้ด, เรเน่ รัสโซ, จอห์น มัลโควิช และดีแลน แม็คเดอมอทท์ ร่วมแสดงในภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ เรื่องราวของบอดี้การ์ดใจเด็ดที่ต้องเผชิญภารกิจที่หนักอึ้ง ด้วยการปกป้องประธานาธิบดีสหรัฐฯ จากผู้ลอบสังหารในช่วงฤดูกาลหาเสียง เพื่อลบล้างความผิดพลาดในอดีตที่ทำหน้าที่นี้ล้มเหลวมาก่อน ถึงแม้ว่าเขาจะต้องเอาชีวิตเข้าแลกก็ตาม
นำแสดงโดย คลิ้นท์ อีสท์วู้ด, เรเน่ รัสโซ, จอห์น มัลโควิช และดีแลน แม็คเดอมอทท์
Last Action Hero — 30 ก.ค.
เด็กหนุ่มซึ่งเป็นแฟนหนังแอ็คชั่นตัวยงต้องกลายเป็นลูกทีมให้กับฮีโร่หนุ่มในหนังแอ็คชั่นที่เขาชื่นชอบ เพื่อช่วยพิทักษ์โลก เมื่อตั๋วหนังวิเศษนำพาหุ่นยนต์เซลลูลอยด์ข้ามจากโลกมายามาสู่โลกแห่งความเป็นจริง ในการผจญภัยแอ็คชั่นสุดมันส์ เหนือจินตนาการ
นำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาสสเนกเกอร์ (The Terminator)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ