บริษัท ซอฟต์คอนโทรล ได้รับเลือกจากองค์กรที่ไม่มุ่งหวังผลประโยชน์ทางธุรกิจในประเทศไทย ให้ดูแลงานด้านระบบเครือข่าย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday June 28, 2005 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--ซอฟท์คอนโทรล
หน่วยพัฒนาและบรรเทาทุกข์มูลนิธิคริสตจักรเซเว่นเดย์แอ๊ดเวนตีสแห่งประเทศไทย(ADRA) เลือกบริษัทซอฟท์คอนโทรล เพื่อดูแลระบบงานด้านคอมพิวเตอร์หน่วยพัฒนาและบรรเทาทุกข์มูลนิธิคริสตจักรเซเว่นเดย์แอ๊ดเวนตีส แห่งประเทศไทย คือองค์กรคริสเตียน ที่อุทิศการทำงานด้านการสาธารสุขกุศล ในประเทศไทย เพื่อมุ่งพัฒนาและบรรเทาทุกข์ แก่ผู้ประสบภัยพิบัติต่าง ๆ รวมทั้งผู้ตกทุกข์ได้ยากและด้อยโอกาสในสังคม โดยมิได้คำนึงถึง เชื้อชาติ ศาสนา ลัทธิ ความเชื่อ เพศและการเมือง และมิได้มุ่งหาผลประโยชน์ทางธุรกิจแต่อย่างใด สำนักงานแอ๊ดดร้าประเทศไทย เป็นสำนักงานที่เก่าแก่แห่งหนึ่งของเครือข่ายองค์กรแอ๊ดดร้าทั่วโลก มีประวัติการประกอบกิจกรรมด้านการสาธารณกุศล ในประเทศไทยที่ยาวนาน ปัจจุบันแอ๊ดดร้าประเทศไทย กำลังดำเนินโครงการอยู่ 6 จังหวัด ที่ประชากรส่วนใหญ่ของจังหวัดเหล่านี้เป็นคนยากจน ส่วนใหญ่จะอยู่ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือของประเทศไทย
MR. Ronald Kuhn ผู้อำนวยการของ ADRA มีความต้องการที่จะปรับปรุงและพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบันซึ่งมีปัญหาอยู่ และไม่สามารถ Support ระบบอีเมล์ และระบบเน็ตเวิร์กได้ ให้เป็นระบบคอมพิวเตอร์ที่มีเสถียรภาพมากขึ้นโดยทีมช่างที่มีความเชี่ยวชาญ
บริษัท ซอฟต์คอนโทรล โดย NSU หลังจากที่เราได้รับทราบถึงความต้องการแล้ว เราจึงได้จัดเตรียม Service & Preventive Support , Help Desk, สำหรับระบบ Server , ระบบ Network, ระบบ Security, รวมถึงการบริการและการสนับสนุนให้กับเครื่อง Client ให้กับ ADRA เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน.ให้กับระบบและสามารถSupportระบบอีเมล์ และระบบเน็ตเวิร์กได้ ตามที่ ADRA ต้องการ
สำหรับในส่วนที่เกี่ยวกับ Network Solutions ซอฟท์คอนโทรลเป็นผู้เชี่ยวชาญในการวางแผนและพัฒนาทางด้าน IT วางแผนและพัฒนาระบบ ติดตั้งระบบ Network ที่รวดเร็วและชื่อถือได้ เลือกสรรระบบการจัดการและซอฟท์แวร์ที่เหมาะสม วางแผนและพัฒนา ด้านระบบความปลอดภัย และ Help Desk Support ,
SoftControl เป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ IT มากว่า 11 ปีในเมืองไทย โดยได้รับการรับรองจาก Certified Microsoft Business Solutions Partner และ Certified Navision Solution Centre ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้รับความสำเร็จอย่างสูงและเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยแบ่งการบริหารงานออกเป็น 3 หน่วยงาน มีการจัดระบบ Business Applications ที่สมบูรณ์แบบ เข้าใจในขั้นตอนของ IT Solutions และ การให้บริการเป็นอย่างดี สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.softcontrol.net
Contact: Ms. Raweewan Tantiassawavechakul, PR & Marketing Executive,
SoftControl Co., Ltd., 19F Unit 1901-2, BB Building, 54 Sukhumvit Soi 21, Bangkok 10110 Tel. +66 2 664 2300, Fax: +66 2 664 2306, E-Mail: pr@softcontrol.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ