"An Unfinished Life"กับการกลับมาของ"เจโล" ในฐานะ "นักแสดงที่ดี"

ข่าวทั่วไป Thursday December 29, 2005 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ทุกวันนี้เมื่อเอ่ยชื่อ "เจนิเฟอร์ โลเปซ" ผู้คนส่วนใหญ่มักเห็นเพียงภาพของนักร้องสาวสะโพกบึ้มสุดเซ็กซี่ ที่มักจะวุ่นอยู่กับการตกเป็นข่าวกับหนุ่มหล่อคนนั้นคนนี้ ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว เจโลคนเดียวกันนี้เคยแสดงให้เห็นฝีไม้ลายมือด้านการแสดงหลายครั้งในระยะที่เริ่มเข้าสู่วงการใหม่ๆ
เธอเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Independent Spirit สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก My Family ในปี 1996, ดังระเบิดในปีถัดมาเมื่อรับบทนำใน Selena(เจโลได้เข้าชิงลูกโลกทองคำจากหนังเรื่องนี้ด้วย) นอกจากนั้น การแสดงของเธอในหนังดูดีสนุกอย่าง U Turn และ Out of Sight ก็ถือว่าเข้าขั้นน่าจดจำทีเดียว
อย่างไรก็ตาม วันนี้เจโลคนเดิม-คนที่เล่นหนังเป็นและเล่นได้เก่ง-กลับมาแล้ว พร้อมกับผลงานใหม่ที่ชื่อ An Unfinished Life ในเรื่อง เจโลรับบทเป็น จีน สาวลูกติดที่กำลังเดือดร้อนสาหัสเพราะต้องหลบหนีจากแฟนหนุ่มผู้ยึดถือคติ "เพราะรักจึงตบ"
An Unfinished Life ออกฉายที่อเมริกาไปบ้างแล้ว และคนที่ได้ดูหนังแล้วก็แสดงความชื่นชมต่อเจโลว่า เธอสามารถทำให้ผู้ชมเชื่อได้สนิทใจทีเดียวว่าเธอคือตัวละครตัวนั้น หนำซ้ำยังสามารถยืนหยัดประกบ นักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง โรเบิร์ต เรดฟอร์ด และ มอร์แกน ฟรีแมน ได้โดยไม่ถูกกลืนอีกด้วย
หนังกำกับโดย ลาสซี ฮอสตรอม คนทำหนังจากสวีเดนที่ข้ามน้ำทะเลมาโด่งดังในอเมริกาได้หลายปี ผลงานของออสตรอมภายใต้การควบคุมดูแลของนายทุนอเมริกาก็เช่น What's Eating Gilbert Grape(1993), The Cider House Rules(1999), Chocolat(2000), The Shipping News(2001)
ทึ่งไปศักยภาพของเธอ 26 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ