อั๊กฟ่าสั่งปรับแผนงานพร้อมขึ้นราคาสินค้าด้านคอมพิวกราฟฟิกอีก 20%

ข่าวทั่วไป Monday September 29, 1997 19:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 ก.ย.--เบอร์ลี่ ยุคเกอร์
อั๊กฟ่าสร้างรูปลักษณ์ใหม่ ด้วยการรวมข้อมูลด้านคอมพิวกราฟฟิกออกวางตลาดให้วงการเตรียมพิมพ์ มั่นใจสิ้นปีสินค้าระดับล่างและกลางยอดพุ่งฉลุย หลังประกาศปรับราคาสินค้าทุกตัวขึ้นอีก 20%
แหล่งข่าว ฝ่ายอั๊กฟ่า - เกเวอร์ต บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้ทำการสั่งปรับราคาสินค้าทุกตัวด้านคอมพิวกราฟฟิกขึ้น 20% และได้วางนโยบายเพื่อรับมือกับสภาพเศรษฐกิจที่กำลังชะลอตัว ด้วยรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวกับความรู้ด้านการเตรียมพิมพ์ ระบบดิจิตอล, การแยกสี, เทคนิคการสแกนภาพ, การสร้างภาพระบบดิจิตอล, การพิมพ์ระบบดิจิตอลและการแก้ไขปัญหาด้านสีของหมึกพิมพ์ ออกวางตลาดจำหน่ายให้กับลูกค้ารวม 10 เล่มด้วยกัน ทั้งนี้ เพื่อต้องการสร้างมาตรฐาน พร้อมทั้งตอบสนองความต้องการของตลาดและกลุ่มเป้าหมายในวงการเตรียมพิมพ์ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น
จากสภาพโดยรวมพบว่าผู้บริโภคมีกำลังซื้อลดลง ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงได้วางแผนในเชิงรุก เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดและผลักดันยอดขายของตัวสินค้าให้พุ่งสูงขึ้นตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และยิ่งในช่วงที่สภาวะเศรษฐกิจถดถอย ทำให้ตลาดสินค้าทางด้านคอมพิวเตอร์กราฟฟิก ที่อยู่ในระดับล่างและกลาง มียอดการจำหน่ายที่พุ่งสูงขึ้นมากกว่าสินค้าระดับบน ทั้งนี้เพราะทางลูกค้าเริ่มหันมาให้ความสนใจในเรื่องการเลือกราคาสินค้าและคุณภาพสินค้ากันมากยิ่งขึ้น
สำหรับในปีนี้ แม้ว่าสินค้าระดับบนจะมีอัตราการเติบโตที่ไม่ดีเท่ากับสินค้าระดับล่างและกลางก็ตาม แต่ทางบริษัทฯ จะยึดนโยบายที่จะขยายตลาดสินค้าด้านคอมพิวกราฟฟิกตั้งแต่ระดับล่าง จนไปถึงระดับบน ให้มากยิ่งขึ้น และนอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังคงยึดนโยบายการจัดหาสินค้าในราคาที่เหมาะสมและส่งผลกระทบต่อผู้บริโภคให้น้อยที่สุด และเพื่อเป็นการรองรับอัตราการเติบโตของตลาดในอนาคต ทางบริษัทฯ คาดว่าจะสั่งนำเข้าสินค้าใหม่ ๆ เข้ามาเสริมตลาดอย่างต่อเนื่อง--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ