แคนนอนจัดแคมเปญขอบคุณลูกค้าครั้งยิ่งใหญ่ด้วยสินค้าราคาพิเศษ

ข่าวทั่วไป Thursday February 25, 1999 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--25 ก.พ.--บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ฝ่ายซิสเตมโพรดักตส์ จัดโปรแกรมพิเศษสุด เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนแคนนอนอย่างต่อเนื่องจนประสบความสำเร็จด้วยดีเสมอมา ด้วยการสมนาคุณแก่ผู้ซื้อพรินเตอร์ สแกนเนอร์ หรือกล้องดิจิตอล ในราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 31 มีนาคม ศกนี้
ลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการการสมนาคุณพิเศษจากแคนนอนสามารถนำพรินเตอร์เก่ารุ่นใดหรือยี่ห้อใด ก็ได้มาแลกซื้อพรินเตอร์สี BJC-7000 ได้ในราคาพิเศษ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถซื้อเลเซอร์พรินเตอร์ LBP 660 ได้ในราคาพิเศษ สแกนเนอร์ Canoscan FB 320P และ Canoscan FB 620P ในราคาสุดประหยัด และกล้องดิจิตอล PowerShot A5
นายสุริศักดิ์ ถวัลย์ศักดิ์วุฒิ ผู้ช่วยผู้จัดการส่วน ซิสเตมโพรดักตส์ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "ในปีที่ผ่านมา แคนนอนประสบความสำเร็จอย่างมากในด้านยอดขาย ซึ่งมาจากความเชื่อมั่นและความพอใจของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของแคนนอน แคมเปญพิเศษที่แคนนอนจัดขึ้นในครั้งนี้ถือเป็นการแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งในการสนับสนุนที่ลูกค้ามีให้กับแคนนอนมาโดยตลอด"
นอกจากการสมนาคุณลูกค้าด้วยสินค้าราคาพิเศษแล้ว แคนนอนยังร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยการมอบซอง "อั่งเปา" ให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของแคนนอนทุกกล่อง ไม่ว่าจะเป็นพรินเตอร์ สแกนเนอร์ หรือกล้องดิจิตอล รุ่นใดก็ได้ ระหว่างวันที่ 12-28 กุมภาพันธ์ เพื่อลุ้นรับของรางวัลมีค่ามากมาย อาทิ กล้องถ่ายรูปแคนนอน สร้อยคอทองคำ เป็นต้น โดยลูกค้าสามารถแลกรับของรางวัล ได้ที่ศูนย์บริการแคนนอน สาขาพันธ์ทิพย์ พลาซ่า เสรี เซ็นเตอร์ และสำนักงานใหญ่ของแคนนอน ที่ถนนวิทยุ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณเนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด โทรศัพท์ 651 4000-38--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ