ไทยพาณิชย์ ร่วมกับ ทรู ขยายฐานลูกค้า SME ด้วยบริการ SCB : BCM ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้วย SCB Business Net พร้อมข้อเสนอพิเศษสุด

ข่าวทั่วไป Wednesday December 21, 2005 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ยื่นข้อเสนอพิเศษสุดให้กับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ SME ตั้งแต่วันนี้จนถึง มิถุนายน 2549 ด้วยการให้บริการบริหารเงินเพื่อธุรกิจ (SCB: Business Cash Management) เพื่อเสริมประสิทธิภาพและเพิ่มความคล่องตัวให้กับ SME ผ่านช่องทาง SCB Business Net ซึ่งเป็นการทำธุรกรรมผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยลูกค้าธุรกิจสามารถดูข้อมูลบัญชี อัตราดอกเบี้ย อัตราแลกเปลี่ยน ทำรายการโอนเงิน ชำระเงิน ชำระภาษีประเภทต่างๆ ได้สะดวกและรวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา เน้นย้ำความเป็นผู้นำธนาคารอิเล็กทรอนิกส์เพื่อธุรกิจ
ล่าสุดธนาคารได้ร่วมมือกับพันธมิตร บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีสื่อสารครบวงจร นำเสนอบริการเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า SME ของธนาคารไทยพาณิชย์อย่างครบวงจร โดยบริษัททรู คอร์ปอเรชั่นมอบข้อเสนอพิเศษที่หลากหลายเพื่อให้ลูกค้า SME ได้เลือกใช้อย่างเหมาะสมตามธุรกิจและความต้องการ ทั้งบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง บริการด้านบริหารจัดการคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีในสำนักงานด้วยทีมที่ปรึกษา IT ซึ่งจะเป็นทางเลือกใหม่แก่ลูกค้าธนาคารที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว
นายจรัมพร โชติกเสถียร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่กลุ่มบริการบริหารเงินเพื่อธุรกิจ ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า “ธนาคารไทยพาณิชย์พัฒนาอย่างต่อเนื่องที่จะสรรหาบริการใหม่ๆ ที่จะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงาน สร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าธุรกิจ SME ของธนาคาร โดยครั้งนี้ได้ร่วมกับพันธมิตร บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ถือเป็นการพัฒนาบริการ Internet Banking อย่างต่อเนื่อง ซึ่งธนาคารเห็นถึงความสำคัญในด้านการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยสำหรับบริหารจัดการเงินของลูกค้าธุรกิจเพื่อเพิ่มศักยภาพการแข่งขันในระดับสากล”
นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข ผู้อำนวยการบริหาร ด้าน Office/SME Solution & Wireless Access บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เทคโนโลยี ICT ที่ทรูนำเสนอร่วมกับพันธมิตรธนาคารไทยพาณิชย์ในครั้งนี้จะตอบสนองความต้องการในการดำเนินธุรกิจเอสเอ็มอีในโลกยุคใหม่นี้ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นบริการที่ทรูเลือกสรรมาเป็นพิเศษเพื่อลูกค้า SME ของธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งมีความหลากหลายสามารถเลือกใช้อย่างเหมาะสมตามขนาดของธุรกิจและความต้องการ และที่สำคัญเป็นบริการที่จะช่วยเพิ่มคุณค่าในการดำเนินธุรกิจ ทั้งเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ทำงานได้สะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจให้กับลูกค้า SME ที่เลือกใช้บริการในครั้งนี้"
สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ และบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้มอบสิทธิพิเศษ 2 ชั้น ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงเดือนมิถุนายน 2549 โดย สิทธิพิเศษชั้นที่ 1 ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก (3,000 บาท) ทันทีเมื่อสมัครบริการ SCB Business Net สิทธิพิเศษชั้นที่ 2 ได้รับข้อเสนอพิเศษจากบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น สำหรับบริการด้านอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และบริการช่วยจัดการระบบสารสนเทศ ระบบสื่อสารโทรคมนาคมและคอมพิวเตอร์ (ICT Outsourcing Service) สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าไทยพาณิชย์ (Call Center) 02-777-7777 ต่อ 80
ด้วยความเคารพอย่างสูง : พจน์ ใจชาญสุขกิจ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พิเชษฐ์ โทร. 02-544-4501-3--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ