เอพีซีรุกตลาดยูพีเอสอย่างหนัก ออกแบบ Smart-UPS UX เพื่อคนไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday December 22, 1998 10:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--22 ธ.ค.--เอพีซี
เอพีซีลุยตลาดยูพีเอสเต็มพิกัด ส่ง Smart-UPS UX ที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าในประเทศไทย พร้อมมีแบตเตอรี่แยกตามความต้องการของลูกค้า อีกทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานและราคาคุ้มค่า
บริษัท อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น (เอพีซี) เปิดตัว Smart-UPS UX รุ่นใหม่ในราคาประหยัดที่ออกแบบสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ ซึ่ง Smart-UPS UX ประกอบด้วยเครื่องสำรองไฟฟ้าหรือยูพีเอส 3 รุ่นและแบตเตอรี่ 3 แบบใหม่โดยไม่ได้บรรจุแบตเตอรี่ใน Smart-UPS UX ทำให้ลูกค้าสามารถซื้อแบตเตอรี่แยกตามความต้องการใช้งานจริง ทั้งนี้ Smart-UPS UX มีคุณสมบัติเด่นและเป็นที่ยอมรับในประสิทธิภาพ อีกทั้งราคาประหยัด คุ้มค่าการใช้งานอีกด้วย
นายอดิศร อาศิรกานต์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น(เอพีซี) กล่าวว่า "โซลูชั่นของเรามีประสิทธิภาพสูงทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ดูแลระบบเครือข่ายง่ายขึ้นโดยเพิ่มเวลาในขณะติดตั้งและซ่อมบำรุง ทั้ง Smart-UPS UX ของเอพีซีและแบตเตอรี่ให้โซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการลูกค้าในประเทศไทยที่ต้องการเวลาในการใช้งานนานสำหรับจุดที่มีปัญหาหลายแห่ง ซึ่งเท่ากับเป็นการยืนยันว่าเอพีซีจะมีผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศ"
Smart-UPS UX มีคุณสมบัติเด่นหลายประการ ทั้งราคาประหยัด คุ้มค่า สามารถสำรองไฟในขณะที่ระบบไฟฟ้าขัดข้องได้นาน การออกแบบเหมาะสมทำให้ผู้ใช้เปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ง่ายโดยไม่ต้องรอการบริการหรือต้องรอซ่อมจากโรงงาน และการเพิ่มแบตเตอรี่จะช่วยลดขนาดของยูพีเอสด้วย
แบตเตอรี่ใหม่ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายซึ่งให้การสำรองไฟได้นานเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า มีตัวเชื่อมต่อที่ใช้ลวดไฟฟ้าที่เหมาะสม และผู้ใช้ยังสามารถเปลี่ยนได้ทันทีในระหว่างติดตั้ง ทั้งนี้ช่องสัญญาณของแบตเตอรี่ยังบุด้วยตะกั่ว ซึ่งจะเพิ่มความปลอดภัยให้คุณมั่นใจยิ่งขึ้น Smart-UPS UX รุ่นใหม่ยังมีคุณสมบัติ เหมือนกับ Smart-UPS ที่ได้รับรางวัลอีกด้วย
APC Smart-UPS มีช่องสัญญาณสื่อสารสองช่องที่จะปิดเครื่องอย่างปลอดภัยผ่านระบบปฏิบัติการที่ช่วยในการจัดการ ควบคุม และการปิดอย่างกระทันหันเมื่อใช้ร่วมกับซอฟต์แวร์เพาเวอร์ ชูท พลัสการจัดการไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพสูง APC SmartSlot อยู่ใน accessory card slot ที่สามารถติดตั้งใน accessory card ที่ปรับประสิทธิภาพของยูพีเอสให้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละรายระบบการจัดการแบตเตอรี่อัจฉริยะระบบการชาร์จแบตเตอรี่ที่มีความเที่ยงตรงสูง ที่มีระบบทดสอบแบตเตอรี่อัตโนมัติ ระบบการจัดการแบตเตอรี่อัจฉริยะช่วยเพิ่มอายุแบตเตอรี่ เนื่องจากสามารถป้องกันการชาร์จแบตเตอรี่ที่มากเกินไป และการชาร์จอย่างต่อเนื่องไม่หยุด แบตเตอรี่อายุนานและเตือนเมื่อใกล้เสื่อม
การจัดการไฟฟ้าของยูพีเอสในระบบเอ็นเตอร์ไพร์ซ APC's PowerNet SNMP เตือนเกี่ยวกับเหตุการณ์ไฟฟ้าและสถานะของยูพีเอสในเครือข่ายการตรวจสอบยูพีเอสผ่านอินเตอร์เน็ต WebAgent Plug-in จะสามารถให้ผู้ดูแลระบบเครือข่าย ตรวจสอบการทำงานของยูพีเอสผ่านเว็บ เซิร์ฟเวอร์จากที่ใดก็ได้บนอินเตอร์เน็ตและอินทราเน็ตราคาและประโยชน์ Smart-UPS UX รวมทั้งแบตเตอรี่ ได้รับการรับประกัน 2 ปี โดยในรุ่น Smart-UPS UX 1000 (SU1000UXI), 2200(SU2200UXI) และ 3000 (SU3000UXI) ได้วางจำหน่ายแล้ว
บริษัท อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น (เอพีซี) เป็นผู้นำทางด้านการตลาด การออกแบบ และการผลิตสำหรับผลิตภัณฑ์ระบบไฟฟ้าและดูแลระบบเครือข่าย อาทิ เครื่องสำรองไฟฟ้า (ยูพีเอส), อุปกรณ์รักษาสภาวะไฟฟ้าและซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวเนื่องกับคอมพิวเตอร์ ยอดขายในปี 2540 มี35,000 ล้านบาท สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เวสท์ คิงท์ตัน, อาร์.ไอ. ประเทศสรัฐอเมริกาและมีตัวแทนจำหนายทั่วโลก
ผลิตภัณฑ์ของเอพีซี ประกอบด้วย Back-UPS, Smart-UPS, Matrix-UPS, Symmetra Power Array, PowerShield UPS, Line-R power conditioners, SmartSlot UPS accessories, MasterSwitch PCUs, PowerChute software, PowerNet SNMP adapters and software, SurgeArrest surge suppressors, ProtectNet data-line surge suppressors and PowerManager PowerCenterts
ปัจจุบันเอพีซีประเทศไทยมีตัวแทนจำหน่าย 4 ราย คือ บริษัท โอลิมเปียไทย จำกัด, บริษัท เทคแปซิฟิก (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอ็มแอนด์วี เทคโนโลยี จำกัด และบริษัท คอมเพ็ค (ประเทศไทย) จำกัด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ