แพ็คลิ้งค์จัดรายการโปรโมชั่นสุดคุ้มทั้งลดและแถม

ข่าวทั่วไป Thursday March 5, 1998 12:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--แพ็คลิ้งค์
นายประกฤต หาญศึกแกล้ว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท แพ็คลิ้งค์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดรายการโปรโมชั่นสุดคุ้ม โดยมอบสิทธิพิเศษ 4 อย่างให้กับลูกค้า ได้แก่สิทธิพิเศษแรก ฟรีค่าบริการรายเดือน 1 เดือน เมื่อลูกค้ายินยอมให้หักบัญชีค่าบริการรายเดือนผ่านธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารทหารไทย ธนาคารเอเชีย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารมหานคร หรือเมื่อหักบัญชีค่าบริการรายเดือนผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย บัตรวีซ่า และบัตรมาสเตอร์การ์ด สิทธิพิเศษอย่างที่ 2 คือ ฟรีค่าเปิดใช้บริการ
นายประกฤต กล่าวต่อว่าบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ บริษัท เคเอสซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด มอบสิทธิพิเศษอย่างที่ 3 ให้กับลูกค้า โดยจัดรายการลดค่าบริการอินเตอร์เนตประเภท KSC PREMIUM ACCOUNT สำหรับการใช้งาน 20 ชั่วโมง หรือภายในระยะเวลา 1 เดือน (หมดเขต 31 มีนาคม 2541) และสิทธิพิเศษสุดท้ายคือเมื่อลูกค้าโทรศัพท์สั่งซื้ออาหาร จาก ร้านเอส แอนด์ พี จะได้รับส่วนลดเพียงแสดงคูปองที่ตัดจากใบแจ้งค่าบริการรายเดือนให้ทางร้ายเทานั้น เฉพาะรายการนี้หมดเขต 30 เมษายน 2541
ในขณะเดียวกันบริษัทฯ ได้เปิดให้บริการ PacNet ซึ่งเป็นการให้บริการส่งข้อความผ่านอินเตอร์เนต แล้ว โดยลูกค้าสามารถเข้าสู่ Web Site ของแพ็คลิ้งค์ได้ที่ www.paclink.co.th เพื่อส่งข้อความไปยังวิทยุติดตามตัวของผู้อื่นได้เอง ซึ่งจุดเด่นของบริการ PacNet คือสามารถเข้าสู่ HomePage ของผู้ให้บริการรายอื่น นอกจากนี้ในระบบอินเตอร์เนตของแพ็คลิ้งค์ ยังมีระบบซอฟต์แวร์ สำหรับป้องกันการส่งข้อความที่ไม่สุภาพได้ในระดับหนึ่งอีกด้วย ซึ่งจะช่วยลดการก่อกวนจากการส่งข้อความของผู้ที่ไม่พึงประสงค์ได้
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย กล่าวว่า เนื่องจากนโยบายของบริษัทฯ พยายามที่จะรักษาราคาเครื่องไม่ให้สูงเกินกว่า 3,000 บาท ให้นานที่สุด จึงได้ต่อรองราคาเครื่องจากผู้ผลิตเพื่อตรึงราคาไว้ในระดับที่ลูกค้ายอมรับได้ โดยเครื่องรุ่น SCRIPTOR FUNKIE มี 3 สีให้เลือกคือสี ขาว สีเหลือง และสีดำ ราคาเพียง 2,345 บาท (ฟรีค่าเปิดใช้บริการ 345) SCRIPTOR FI PLUS ราคา 2,999 บาท (ไม่รวมค่าเปิดใช้บริการ 345 บาท) และเครื่องรุ่น NEC-FX ราคา 2,999 บาท (ฟรีค่าเปิดใช้บริการ 345 บาท) พร้อมรับสิทธิพิเศษข้างต้นอีกด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ