เอพีซีจับมือตัวแทนจำหน่ายจัดงาน APC Reseller Night พร้อมบุกทุกตลาด

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 27, 1998 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 ม.ค.--เอพีซี
บริษัท อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น พร้อมพันธมิตร 4 รายได้แก่ โอลิมเปีย (ประเทศไทย), เทค แปซิฟิก, เอ็มแอนด์วี เทคโนโลยี และคอมเพ็คร่วมมือจัดงาน APC Reseller Night ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ โรงแรมอโนมา สวิสโฮเต็ล ประกาศความพร้อมช่วยเหลือรีเซลเลอร์เต็มอัตราทั้งทางด้านการขาย, การบริการก่อนและหลังการขาย รวมทั้งการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย, ฝ่ายซัพพอร์ต หวังโตสวนกระแสเศรษฐกิจ
นายอดิศร อาศิรกานต์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น จำกัด เปิดเผยว่า "ขณะนี้ทางบริษัทเอพีซีพร้อมเดินหน้ารุกตลาดโซลูชั่นด้านการป้องกันทางไฟฟ้าในตลาดทุกๆ ระดับ โดยในปีนี้ทางบริษัทได้ให้ความสำคัญกับพันธมิตรทางธุรกิจมากขึ้น จากสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบันทางเอพีซีต้องการช่วยเหลือตัวแทนจำหน่ายของเราให้สามารถรอดพ้นวิกฤตการณ์ในครั้งนี้ไปพร้อมกัน"
"บริษัทเอพีซีได้จัดงาน APC Reseller Night ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะประกาศรายละเอียดของโครงการพิเศษส่งเสริมการขาย รวมทั้งนโยบายของเอพีซีในการที่จะช่วยเหลือรีเซลเลอร์ในด้านต่างๆ เพื่อการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับทั้งบริษัทและพนักงาน อีกทั้งทางเอพีซียังเปิดโอกาสให้รีเซลเลอร์สามารถสมัครโครงการส่งเสริมการขายพิเศษได้ในงานนี้"
"การจัดงานในครั้งนี้ทางเอพีซีได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากพันธมิตรทั้ง 4 รายของเราคือบริษัท โอลิมเปีย (ประเทศไทย), บริษัท เทค แปซิฟิก, บริษัท เอ็มแอนดีวี เทคโนโลยีและบริษัท คอมเพ็ค (ประเทศไทย) ในการเรียนเชิญตัวแทนจำหน่ายของแต่ละบริษัทเข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ และนอกจากนี้ทางเอพีซีจะถือโอกาสนี้ทำความรู้จักกับตัวแทนจำหน่ายของเราให้มากขึ้น โดยจะมีการแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ไม่ว่าจะเป็นด้านนโยบายทางการตลาด ผลิตภัณฑ์ และเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจของเอพีซี การพบปะในครั้งนี้ยังอาจจะทำให้เราสามารถทราบปัญหาของตัวแทนจำหน่ายและร่วมกันหาหนทางแก้ไขได้"
ในปีที่ผ่านมาทางบริษัท อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น (ประเทศไทย) มีอัตราการเติบโต 20 เปอร์เซ็นต์ และในปีนี้ทางบริษัทก็มีเป้าหมายที่จะเติบโตขึ้นในอัตราเดียวกัน โดยเน้นกลยุทธ์ทางด้านการตลาดเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการจัดฝึกอบรมสัมมนาให้กับตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้ปลายทางการร่วมมือกับพันธมิตรอย่างใกล้ชิด การร่วมกันจัดรายการส่งเสริมการขาย รวมทั้งการใช้สื่อประชาสัมพันธ์ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย อย่างเช่น สื่อ ณ จุดขายหรือโฆษณา เป็นต้น
นายอดิศร กล่าวเพิ่มเติมว่า "งาน APC Reseller Night จะจัดให้มีขึ้นในวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ที่โรงแรมอโนมา สวิสโฮเต็ล ตั้งแต่ 17:00-12:00 โดยจะมีการเลี้ยงรับประทานอาหารเย็นระหว่างตัวแทนจำหน่ายร่วมกับผู้บริหารของเอพีซี รวมทั้งผู้บริหารจากบริษัทตัวแทนจำหน่ายทั้ง 3 ราย ได้แก่ นายณัฐวัชร์ รุ่งภาสกร ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท โอลิมเปีย (ประเทศไทย), นายมานิตย์ เจตน์จรุงวงศ์ บริษัท เทค แปซิฟิก, นายสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มแอนด์วี เทคโนโลยี และนายอนุชิต อรุณสมสุขม ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท คอมเพ็ค (ประเทศไทย)
ด้านนายสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็มแอนด์วี เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยถึงความรู้สึกต่อการจัดงานในครั้งนี้ว่า "นับเป็นเรื่องที่ดีที่เอพีซีได้ให้ความสนใจในตลาดประเทศไทยอย่างจริงจัง ซึ่งเอพีซีเป็นผู้ผลิตภัณฑ์ป้องกันทางไฟฟ้าชั้นนำของโลกอยู่แล้ว ถ้ารวมกับการสนับสนุนการขายต่างๆ ที่ได้จัดทำขึ้นอย่างต่อเนื่อง การเน้นบริการหลังการขายอย่างรวดเร็วและรวมไปถึงการจัดงาน APC Reseller Night ในครั้งนี้ด้วยแล้วนั้น เชื่อได้ว่าเอพีซีจะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทยเช่นกัน และบริษัทเอ็มแอนด์วีฯ มีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้ค้าส่งให้กับเอพีซี ซึ่งจะมีส่วนช่วยให้ผู้ค้าคอมพิวเตอร์ในประเทศไทยได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าคุณภาพระดับโลกในราคาที่เหมาะสม"
สำหรับรีเซลเลอร์ท่าใดสนใจจะติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมหรือขอรับบัตรเชิญ สามารถติดต่อได้ที่ คุณดุษฎี ทองไทย บริษัท อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น (ประเทศไทย) โทร. 264-2885-8 โทรสาร. 264-2884--จบ--

แท็ก อเมริกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ