เกษร พลาซ่า เริงร่ารับฝน เทศกาลลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ 10-80%

ข่าวทั่วไป Wednesday August 6, 1997 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--6 ส.ค.--เกษร พลาซ่า
เกษร พลาซ่า เริงร่ารับฝน เทศกาลลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ 10-80% เบิกฤกษ์ตั้งแต่ 17 กรกฎาคม พบความสำเร็จสุด ๆ ลูกค้าแห่ซื้อของไม่อั้น ชี้ทำเลเกษร พลาซ่า เด่นใจกลางเมือง ไปมาสะดวก ร้านค้าเช่าพื้นที่เพิ่ม พร้อมขยายเวลาช้อปปิ้งถึง 3 ทุ่มทุกวัน
นางสาวกรกฎ ศรีวิกรม์ ผู้อำนวยฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท จี. เอส. พร็อพเพอร์ตี้ แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า เปิดเผยว่านับจากศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า ได้จัดเทศกาลลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ (Gaysorn Gran Sale) ตั้งแต่ 10-80% ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากกลุ่มลูกค้า โดยนับตั้งแต่วันแรกของเทศกาลลดราคา มีปริมาณรถเข้ามาในศูนย์ฯเพิ่มขึ้นจากเดิม และคาดว่าเมื่อสิ้นสุดรายการจะมีรถเข้าศูนย์ฯ เพิ่มขึ้นถึงกว่า 7,000 คัน พร้อมกันนี้ทางศูนย์ฯได้เอาใจลูกค้าด้วยการขยายเวลาเปิดศูนย์ฯไปจนถึง 21.00 น.
"กลุ่มลูกค้าที่เดินเกษร พลาซ่า ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าประจำ และนักเรียน นิสิต นักศึกษาในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งมีความคุ้นเคยกับศูนย์ฯเป็นอย่างดี ประกอบกับทำเลที่ตั้งของศูนย์ฯอยู่ใจกลางเมืองการเดินทางไปมาสะดวก เป็นส่วนหนึ่งที่เสริมให้ลูกค้าเข้ามาช้อปปิ้งในศูนย์ฯ ทั้งนี้ร้านค้าที่เข้าร่วมในเทศกาลลดราคา ได้แก่ DKNY, Prada, Max Mara, Hugo Boss, Laurel, Byblos, Versus, Celine, Bally, Mont Blanc และ Replay เป็นต้น" นางสาวกรกฎกล่าว
นางสาวกรกฎกล่าวเพิ่มเติมว่า "ในช่วงเดือนที่ผ่านมาศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า มีร้านค้าเซ็นสัญญาเช่าพื้นที่เพิ่มขึ้นจำนวน 12 ร้าน เช่น Chronos, Villeroy & Boch, Dupont, Verri, Kenar, Kenneth Cole, Private Collection เป็นต้น"
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณเพียงเพ็ญ พรายแสง, คุณพรสม นิลสอาด บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด โทร. 331-9384-5, คุณชลกานต์ วิเศษรัตน์ ศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า โทร. 656-1149 --จบ--

แท็ก ศรีวิกรม์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ