อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น ประกาศยอดจำหน่าย, รายได้สุทธิ และกำไรต่อหุ้นสำหรับไตรมาสสามของปี 1997

ข่าวทั่วไป Thursday November 6, 1997 18:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--6 พ.ย.--อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น
บริษัท อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น จำกัด ประกาศยอดจำหน่ายและรายได้ของไตรมาสที่สาม ซึ่งสิ้นสุดในวันที่ 28 กันยายน 1997
ยอดจำหน่ายของบริษัทในไตรมาสที่สามของปี 1997 อยู่ที่ 246 ล้านเหรียญสหรัฐ เพิ่มขึ้น 27 เปอร์เซนต์จาก 193.8 ล้านเหรียญ เปรียบเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปี 1996 และยอดรายได้ของไตรมาสนี้อยู่ที่ 36.8 ล้านเหรียญ (หรือ 38 เซนต์ต่อหุ้น) เพิ่มขึ้น 32 เปอร์เซนต์จากช่วงเวลาเดียวกัน ของปีที่แล้วที่ทำได้ 27.9 ล้านเหรียญ (30 เซนต์ต่อหุ้น)
และยอดจำหน่าย 9 เดือนที่ผ่านมาซึ่งสิ้นสุดในวันที่ 28 กันยายนนี้อยู่ที่ 621.7 ล้านเหรียญสหรัฐ เพิ่มขึ้นถึง 25 เปอร์เซนต์เมื่อเปรียบเทียบกับระยะเวลาเดียวกันของปี 1996 ที่ทำได้ 496.8 ล้านเหรียญ และรายได้ของช่วงเวลา 9 เดือนนี้อยู่ที่ 84.4 ล้านเหรียญ (88 เซนต์ต่อหุ้น) เพิ่มขึ้น 36 เปอร์เซนต์จากช่วงเวลาเดียวกันในปี 1996 ที่ทำรายได้อยู่ที่ 62.2 ล้านเหรียญ (66 เซนต์ต่อหุ้น)
นาย โร้ดเจอร์ บี. โดวเดล ประธานและประธานฝ่ายบริหารของบริษัท อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น กล่าวว่า "บริษัทมีความยินดีที่ทางบริษัทสามารถรักษาอัตราการเติบโตของยอดจำหน่ายและรายได้ได้อย่างต่อเนื่อง งบดุลของบริษัทเรามีสภาพคล่องสูง ซึ่งเป็นผลมาจากการขยายตัวของบริษัทออกสู่ตลาดโลกและการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของบริษัท"
ยอดจำหน่ายของเอพีซีในไตรมาสนี้เพิ่มขึ้น 27 เปอร์เซนต์ ทั้งในเขตภูมิภาคอเมริกาเหนือและตลาดระหว่างประเทศ ผลกำไรการดำเนินการไตรมาสสามของเอพีซีเติบโตขึ้น 28 เปอร์เซนต์หรือทำได้ 51.7 ล้านเหรียญหรือ 21 เปอร์เซนต์จากยอดจำหน่าย
ไตรมาสที่สามนี้ทางบริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องสำรองไฟฟ้ารุ่น Symmetra Power Array สู่ตลาดระดับ 6-20 กิโลโวลต์-แอมป์ นอกจากนี้โรงงานของบริษัทในประเทศฟิลิปปินส์ได้เริ่มทำการผลิตอีกด้วย อีกทั้งโรงงานในเมืองคาสเซิลบาร์ ประเทศไอร์แลนด์ ได้เริ่มต้นผลิตเครื่องสำรองไฟฟ้ารุ่น Matrix สำหรับภูมิภาคยุโรปในไตรมาสที่สี่ของปี 1997
นายโดวเดล กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "การที่บริษัทเสนอโซลูชั่นในราคาที่ไม่แพงให้แก่ผู้ใช้เป็นเป้าหมายหลักอย่างหนึ่งของเรา เอพีซีได้เน้นการพัฒนาระบบการป้องกันทางด้านไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบ ทำให้ลูกค้าและพันธมิตรทางด้านเทคโนโลยีสามารถบรรลุถึงวัตถุประสงค์ได้ การที่เราพยายามจะทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจของระบบที่เราเสนอที่สามารถความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าได้ เราได้ร่วมมือกับพันธมิตรหลายรายเพื่อที่จะจัดหาโซลูชั่นทางด้านการป้องกันปัญหาทางไฟฟ้าให้กับลูกค้า"
ในช่วงไตรมาสนี้ ทางบริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ดก็ได้เสนอเครื่องสำรองของเอพีซีสำหรับระบบเอชพี เน็ทเซิรฟ์เวอร์ และทางบริษัทไอบีเอ็มก็ยังได้เลือกเอพีซีให้กับระบบไอบีเอ็ม เน็ตฟินิตี้ แร็คซิสเต็มส์ อีกด้วย
นายโดวเดล อธิบายเพิ่มเติมว่า "จากการร่วมมือกันในลักษณะเช่นนี้ เป็นกลยุทธ์อย่างหนึ่งของบริษัทที่จะให้การสนับสนุนแอพพลิเคชั่นและแพลตฟอร์มที่สำคัญต่าง ๆ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่นของเอพีซีนั้นได้รับการออกแบบเพื่อสนับสนุนแพลตฟอร์มสำคัญ ๆ ที่ลูกค้าส่วนใหญ่ใช้อยู่ เพื่อที่จะให้ดูแลระบบเครือข่ายสามารถที่จะขยายและดัดแปลงระบบของตัวเองได้"
โซลูชั่นที่ทางเอพีซีสนับสนุนอยู่ได้แก่ ไมโครซอฟท์ คลัสเตอร์ เซิรฟ์เวอร์ อีดิทชั่น 4.0, โลตัส โดมิโน, โนเวลล์ อินทราเน็ต เวอร์ชั่น 4.3, โนเวลล์ แมนเนจไวส์ และคอมแพค อินไซด์ แมนเนเจอร์
บริษัท อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น เป็นผู้นำทางด้านการตลาดในด้านการออกแบบ การผลิตและการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ระบบสำรองไฟฟ้าและดูแลระบบเครือข่าย ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์ Surge Suppressor, เครื่องสำรองไฟฟ้า (UPS), อุปกรณ์รักษาสภาวะไฟฟ้าและซอฟต์แวร์เกี่ยวเนื่องกับคอมพิวเตอร์ ทางเอพีซีได้รายงานยอดรายได้ของปี 1996 ไว้ว่ามีจำนวน 707 ล้านเหรียญ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวสท์ คิงส์ตัน มลรัฐโร้ด ไอร์แลนด์ และมีการจัดจำหน่ายไปทั่วโลก--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ