เจาะลึกเรื่องจริงหลังเลนส์กล้องของ 12 คนไทยใจกล้าใน ‘Big Brother Big Focus’

ข่าวทั่วไป Friday May 13, 2005 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
จากกระแสความแรงของรายการ “Big Brother Thailand” เกมชีวิตจริงของคนธรรมดาที่สามารถดึงดูดผู้ชมทันทีที่ประตูบ้านหลังนี้ปิดลงเมื่อคืนวันที่ 2 เมษายน 2548 หลังจากวินาทีแรกที่ผู้ชมได้สัมผัสนั้น กระแสความสนใจของผู้ชมก็เริ่มขยายกว้างออกไปทุกที และกลายเป็นปรากฏการณ์วิพากษ์วิจารณ์ที่เผ็ดร้อนขึ้นทุกวินาที ตามมาด้วยกระทู้ที่หลั่งไหลเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างร้อนแรงในวงสนทนา และอินเตอร์เน็ตโดยเฉพาะที่ www.bigbrotherthailand.com
ด้วยเสียงเรียกร้องของผู้ชมที่อยากรู้จัก “ตัวตน” เบื้องลึกของ 12 คนธรรมดาแห่ง Big Brother “ตุ้ย”, “พิม”, “โตโต้”, “หยินมี่”, “ป๋อ”, “นาล่า”, “ป้อม”, “เป๊กกี้ ”, “แห้ว”, “หมวย”, “หนุ่ม” และ “อ๋อมแอ๋ม” ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ได้กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วทุกหลังคาเรือนเพียงชั่วข้ามคืนนั้น ทาง บริษัท กันตนา พับลิชชิ่ง จำกัด จึงได้รวบรวมข้อมูลแบบเจาะลึก ทั้งถ้อยคำจากวันสัมภาษณ์คัดตัว คำพูดจากเพื่อนสนิท คนรู้ใจ ผู้ใกล้ชิด และที่สำคัญที่สุดคือภาพ Unseen ตัวตนที่แท้จริงของทั้ง 12 คน รวมถึง ที่มาของ “Big Brother Thailand” กฎกติกา และเบื้องลึกเบื้องหลังการถ่ายทำมาไว้ในหนังสือเฉพาะกิจ “Big Brother Big Focus” เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชม เท่าๆ กับที่เพิ่มความเข้าใจในธรรมชาติของมนุษย์ผู้แตกต่าง อันจะนำมาซึ่งประโยชน์ลึกซึ้งที่คนไทยจะได้รับจากการชมเกมชีวิตจริงกระฉ่อนโลก “Big Brother Thailand” จนครบ 105 วัน
ผู้ที่สนใจหนังสือ “Big Brother Big Focus” สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-ELEVEN ทุกสาขาและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์เรียลลิตี้ทีวีไทย ที่สะท้อนปรากฏการณ์สังคมโลก กับรายการ “Big Brother Thailand” เกมชีวิตจริงของคนธรรมดา ได้ทุกวันจันทร์-เสาร์ ทางไอทีวี 22.30 — 23.00 น. และถ่ายทอดสดผลการโหวตเพื่อนร่วมบ้านออก 1 ชั่วโมงเต็มทุกวันอาทิตย์ และออกอากาศสด 24 ชั่วโมง ทุกวันทาง UBC ช่อง 16 และทางบัดดี้ บอร์ดแบรนด์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ