KK9: บงล.เกียรตินาคินเปิดให้บริการที่ปรึกษาในการเข้าร่วมประมูลกับปรส.

ข่าวทั่วไป Wednesday September 16, 1998 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--16 ก.ย.--บงล.เกียรตินาคิน
สืบเนื่องจากบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมลงทุนในกองทุน RT-KK ซึ่งประสบความสำเร็จในการประมูลสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ จากองค์การเพื่อการปฎิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) ทำให้ KK มีโครงการต่อเนื่อง ที่จะเข้าร่วมประมูลสินทรัพย์จากปรส. โดยผ่านกระบวนการเสนอราคาเป็นกรณีพิเศษ (Unsolicited Bid) ในขณะเดียวกันนักลงทุนเป็นจำนวนมากได้ติดต่อเข้ามายังเกียรตินาคินเพื่อขอเข้าร่วมประมูลสินทรัพย์ โดยผ่านกระบวนการเสนอราคาเป็นกรณีพิเศษร่วมกับทางเกียรตินาคิน เนื่องจากการประมูลดังกล่าว เป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเจาะจงลงทุนในสินทรัพย์ที่นักลงทุนต้องการได้
จากการที่ได้รับการติดต่อจากนักลงทุนเป็นจำนวนมากทำให้บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการแก่นักลงทุนที่สนใจเข้าร่วมประมูลสินทรัพย์ กับองค์การเพื่อการปฎิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส. โดยทางบริษัทฯจะเป็นตัวแทน และที่ปรึกษาในการเข้าร่วมประมูล โดยคิดค่าใช้จ่ายประมาณ 1.5-2.0% ของมูลค่าเงินต้นของสินทรัพย์ที่นักลงทุนต้องการประมูล
ซึ่งในครั้งนี้ บริษัทฯ มีความพร้อมด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์โดยเฉพาะ และบริษัทฯ ได้ตั้งหน่วยงานพิเศษสำหรับให้บริการนักลงทุนทุกท่านที่สนใจ โดยคาดว่าจะสามารถรวบรวมนักลงทุน และข้อมูล รายละเอียดของสินทรัพย์ที่จะประมูลได้ ภายในวันที่ 21 กันยายน 2541
ติดต่อสอบถามได้ที่ สายวาณิชธนกิจ บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ เกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) โทรศัพท์ 256-9898-9 ต่อ 1675--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ