แบรนด์กระตุ้นเป้าขายวีต้าพรุนเร่งอัดงบหวังเพิ่มแชร์พุ่งอีก 20%

ข่าวทั่วไป Tuesday September 9, 1997 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 ก.ย.--บ.เซเรบอส
เซเรบอสปลื้มยอดขายวีต้าพรุนสูงเกินเป้า เร่งเดินหน้ากระตุ้นกำลังซื้อของกลุ่มเป้าหมายด้วยการอัดงบกว่าครึ่งล้าน โหมโปรโมชั่นช่วงเทศกาลกินเจหวังขยับยอดช่วงปลายปีเพิ่มอีก 20% มั่นใจยังมีโอกาสขยายตลาดและกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ได้อีกมากเนื่องจากคุณประโยชน์และรสชาติของผลิตภัณฑ์เป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภค
นางสาวศุภนุช ชวิทย์ฤทัยกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แผนกผลิตภัณฑ์ใหม่ บริษัทเซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์วีต้าพรุนเมื่อปีที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้นับได้ว่าประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายเป็นอย่างมากคือสูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ เพราะสามารถเจาะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่วางเอาไว้ตั้งแต่แรกได้อย่างดีคือกลุ่มสตรีอายุตั้งแต่ 20-47 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มคนทำงาน กลุ่มวัยคุณภาพและกลุ่มที่กำลังจะเป็นคุณแม่ ข้อสำคัญพวกกลุ่มวัยรุ่นก็หันมาให้ความสนใจมากขึ้นด้วย เนื่องจากผลิตภัณฑ์วีต้าพรุนประกอบด้วยแร่ธาตุทางอาหารต่างๆ ที่ให้คุณค่าต่อร่างกายไม่ว่าจะเป็น ธาตุเหล็ก ไฟเบอร์ แคลเซียม โดยเฉพาะไฟเบอร์จะช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในกลุ่มสตรีมีครรภ์และผู้ที่อยู่ในวัยคุณภาพได้
นางสายศุภนุช กล่าวต่อว่า และเพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายของผลิตภัณฑ์วีต้าพรุนให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงได้จัดรายการส่งเสริมการขายในช่วงเดือนกันยายน-15 ตุลาคมนี้ โดยเมื่อซื้อวีต้าพรุนหรือแครอทขนาด 1.5 OZ. 1 โหลจะได้รับแก้ว MUG CALIFORNIA ฟรี 1 ใบ และเมื่อซื้อวีต้าพรุนหรือแครอทขนาด 2.5 OZ. 1 โหล จะได้กา CALIFORNIA ฟรี 1 ใบ หรือเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวครบ 800 บาท จะได้รับของสมนาคุณเป็น TEA SET 1 ชุดทันที ในการนี้ทางบริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณในการจัดรายการส่งเสริมการขายครั้งนี้ประมาณ 5 แสนบาท และคาดว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้นจากการจัดโปรโมชั่นครั้งนี้อีกประมาณ 20%
"จะเห็นได้ว่าช่วงเวลาที่เราจัดโปรโมชั่นในครั้งนี้คาบเกี่ยวกับเทศกาลกินเจเพื่อเป็นการสนับสนุนเทศกาลกินเจด้วย เนื่องจากในช่วงเวลาดังกล่าวผู้ที่ไม่ได้บริโภคเนื้อสัตว์อาจทำให้ขาดสารอาหารบางอย่างได้ วีต้าพรุนจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะมารองรับในส่วนนี้ได้อย่างดี ส่วนวีต้าแครอทนั้นจะมีต้นหอมเป็นส่วนผสมเล็กน้อย เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่เคร่งมานักหรือทานมังสวิรัติ วีต้าแครอทจึงเป็นผลิตภัณฑ์อีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจ"
นางสาวศุภนุช กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์วีต้าพรุนสกัดเข้มข้นจัดได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ของตระกูลแบรนด์ มียอดขายคิดเป็นอันดับสามรองจากซุปไก่สกัดสูตรต้นตำรับและรังนกแท้ โดยบริษัทฯมีนโยบายในการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย และเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ ๆ มากขึ้น เพราะเล็งเห็นว่าผลิตภัณฑ์วีต้าพรุนสกัดเข้มข้นมีโอกาสในการขยายตลาดได้อีกมาก เนื่องจากผลิตภัณฑ์มีรสชาติอร่อย และมีคุณค่าทางอาหารที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ