เจเอแอลจัดโปรแกรมพิเศษต้อนรับนักเดินทางจากต่างประเทศด้วยค่าโดยสารในประเทศอัตราพิเศษ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 8, 1997 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 ต.ค.--เจเอแอล
สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ (เจเอแอล) จัดโปรแกรมพิเศษสำหรับผู้โดยสารต่างชาติที่บินเข้าประเทศญี่ปุ่น ด้วยโปรแกรม "ยินดีต้อนรับสู่ประเทศญี่ปุ่น" (Welcome to Japan) ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับชาวต่างชาติที่มาเยือนประเทศญี่ปุ่น ด้วยอัตราค่าโดยสารพิเศษสุดสำหรับผู้ที่จองเที่ยวบินภายในประเทศญี่ปุ่นในเครือข่ายเจเอแอล ตั้งแต่สองเที่ยวบินขึ้นไปจะได้รับส่วนลดถึง 50% ต่อเที่ยวบิน และจะได้รับส่วนลดมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามจำนวนเที่ยวบินที่จอง
ผู้โดยสารจากต่างประเทศสามารถใช้ค่าโดยสารอัตราใหม่นี้ได้จากการบินเข้าและออกจากประเทศญี่ปุ่นด้วยสายการบินเจเอแอลหรือสายการบินใดก็ได้ โดยผู้โดยสารจะต้องสำรองเที่ยวบินและออกตั๋วก่อนบินออกจากประเทศ สำหรับการเปลี่ยนเที่ยวบินและเส้นทางจะทำได้เมื่อเริ่มเที่ยวบินที่สองหรือเที่ยวบินต่อ ๆ ไปเท่านั้น โดยจะไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม โปรแกรมนี้จะเริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม ศกนี้ และค่าโดยสารอัตราพิเศษเปิดให้จองได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
อย่างไรก็ตามค่าโดยสารอัตราพิเศษนี้เปิดให้จองเฉพาะในต่างประเทศเท่านั้นไม่มีจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากผู้โดยสารในประเทศมีส่วนลดสำหรับการจองล่วงหน้าและการจองก่อนฤดูกาลแล้ว
ค่าโดยสารอัตราพิเศษจะใช้ได้เฉพาะช่วงเวลาปกติ และช่วงที่ไม่มีคนเดินทางมาก คือระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม ถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2540 และระหว่างวันที่ 6 มกราคม ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2541 เท่านั้น
สำหรับในช่วงเทศกาลปลายปีและช่วงปีใหม่ในระหว่างวันที่ 26 ธันวาคม 2540 ถึงวันที่ 5 มกราคม 2541 และช่วงฤดูร้อนระหว่างวันที่ 1-20 สิงหาคม 2541 จะไม่มีส่วนลดอัตราพิเศษนี้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ