ฉลองวันเกิดช่อง 11 ปรับปรุงโฉมผ่านโฮมเพจเอ-เน็ต

ข่าวทั่วไป Friday July 11, 1997 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 ก.ค.--เอ-เน็ต
ช่อง 11 เลือกเอ-เน็ตฉลองวันเกิดครบรอบ 9 ปี โปรโมทรายการผ่านโฮมเพจเอ-เน็ต โดยชูประเด็นข่าวเป็นหลัก และจัดผังรายการต่างๆ ที่เน้นไปที่สาระความรู้เป็นหลัก เพื่อให้ผู้ชมสามารถเข้ามาดูผังรายการก่อนได้ตามต้องการ
นางสาวโสจิพรรณ นาคสกุล ผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มบริษัทเอนิวกรุ๊ป เปิดเผยว่า ช่อง 11 เป็นสถานีโทรทัศน์ของรัฐบาลที่เน้นด้านเนื้อหาสาระ ความรู้เป็นหลัก ได้มีการปรับปรุงโฉมเพื่อต้อนรับความต้องการของผู้ชมรายการ และเพื่อดึงดูดให้ผู้ชมหันมาชมรายการที่มีประโยชน์มากขึ้น โดยจัดทำโฮม เพจเพื่อเกิดความน่าสนใจ ผู้ชมจะได้รับข่าวสารข้อมูลและได้ทราบว่าขณะนี้ช่อง 11 ได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงรายการอะไรบ้าง ทั้งนี้สื่ออินเตอร์เน็ตจะเป็นส่วนเสริมทั้งในทางการตลาดและภาพพจน์ อีกประการหนึ่ง ช่อง 11 มีจุดยืนยันเป็นของตัวเองในการนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่มีความรู้
ในส่วนของการลงหน้าโฮมเพจละครในเครือของช่อง 11 ได้จัดเสอเนื้อเรื่องย่อรายการ โดยที่รายการได้แบ่งดังนี้คือ รายการข่าว การบริการ เครือข่าย เปิดประเด็น ผู้ชมสามารถเข้าดูได้ที่หน้าของเอนิว หรือเข้าที่ http://www.tv.11.go.th. นอกจากนี้ในแต่ละผังสามารถเข้าไปดูรายการต่างๆ ได้ และมีข้อมูลเกี่ยวกับรายการนั้น ซึ่งจะมีการ update ตลอดเวลา
นางสาวโสจิพรรณ ยังได้กล่าวเสริมอีกว่า เอ-เน็ต ต้องการให้บริการด้านเนื้อหาเป็นหลัก ซึ่ง News On-Line จะเตรียมเปิดในเดือนกรกฎาคมนี้ ส่วนธุรกิจอื่นๆ และในส่วน Best Buy Cyber Mall จะมีลูกค้าสนใจเข้ามาทำโฮมเพจเป็นจำนวนมาก--จบ--

แท็ก ช่อง 11   มาดู  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ