“วิวโซนิค”รุกตลาดดิจิตอลโปรเจ็คเตอร์ในไทย ชูจุดขายอายุใช้งานหลอดไฟนานกว่าคู่แข่ง

ข่าวบันเทิง Wednesday April 27, 2005 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 เม.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแสดงผลภาพ ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่พร้อมสรรพสำหรับความบันเทิงด้านดิจิตอลรูปแบบใหม่ ประกาศเปิดตัว “ดิจิตอล โฮม เธียเตอร์ โปรเจ็คเตอร์ รุ่น PJ400” สำหรับสร้างความบันเทิงภายในบ้าน ชูจุดเด่นที่น้ำหนักเครื่องเบา สะดวกสำหรับพกพา และอายุการใช้งานของหลอดไฟยืนยาวกว่า 4,000 ชั่วโมง
มร.อลัน ชาง รองประธานฝ่ายขาย และการตลาดประจำภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิค บริษัท วิวโซนิค อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า โปรเจ็คเตอร์รุ่นล่าสุดนี้มีประสิทธิภาพโดดเด่นเมื่อเทียบกับสินค้าในระดับเดียวกันของแบรนด์อื่นๆ ซึ่งนำเสนอความเร้าใจล่าสุดแห่งวิถีชีวิตแห่งโลกดิจิตอล ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์ความบันเทิงภายในที่อยู่อาศัยในรูปแบบโฮม เธียเตอร์ หรือการนำเสนองานด้านธุรกิจ ตลอดจนการตอบสนองความต้องการด้านเกมส์ ออนไลน์
สำหรับคุณสมบัติด้านเทคนิคของโปรเจ็คเตอร์แบบดิจิตอล โฮม เธียเตอร์ในรุ่น PJ400 จากวิวโซนิค โดดเด่นด้วยนวัตกรรมล่าสุดภายใต้ชื่อว่า Hyper Intelligence ผนวกกับเทคโนโลยีการตรวจแก้แบบดิจิตอลแกรมม่าทั้งสามระดับ ที่สามารถระบุสัญญาณและปรับคุณภาพของภาพได้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ วิวโซนิค PJ400 ยังสนับสนุนวีดีโออินพุทได้หลากหลายประเภท โดยสามารถรับสัญญาณดิจิตอลแบบคุณภาพสูงสุด หรือ HDTV 1080i และนับเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมที่มีการรับประกันสินค้า นานถึง 3 ปีเต็ม (สำหรับหลอดไฟรับประกัน1 ปี)
“สินค้าตระกูลโปรเจ็คเตอร์ของวิวโซนิคพรั่งพร้อมด้วยความสมบูรณ์ และเป็นตัวต่อยอดให้แก่เรา ได้รับการออกแบบพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่น 4 ประการ คือ มีคุณภาพยอดเยี่ยมเป็นพิเศษ พกพาสะดวก ให้ความสว่างเป็นเลิศ และมีน้ำหนักเบา เป็นการนำเสนอโลกแห่งดิจิตอลโปรเจ็คเตอร์สู่การใช้งานภายในบ้านและสำนักงาน หรือแม้แต่การใช้งานภายใต้สภาพแวดล้อมอื่นๆ” มร.อลันกล่าวเพิ่มเติม
วิวโซนิค รุ่น PJ400 เป็นเครื่องแอลซีดีโปรเจ็คเตอร์แบบฉายระยะใกล้ที่สมบูรณ์แบบ โดยระยะห่างจากจอโปรเจ็คเตอร์ถึงฉากเพียง 3 เมตรแต่ให้ภาพกว้างกว่า 100 นิ้ว ทำให้หล่นระยะได้ถึง 1/3 ของระยะห่างระหว่างจอฉายกับฉากรับของเครื่องฉายปกติ จึงทำให้ผู้ใช้งานสามารถเนรมิตโฮม เธียเตอร์ภายในห้องนั่งเล่นได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ PJ400 ยังมีหน่วยวัดแสงสว่าง 1,600 ลูเมน มีน้ำหนักเบาเพียง 2.2 กรัม ซึ่งเบากว่าผลิตภัณฑ์โปรเจ็คเตอร์ในระดับเดียวกันของยี่ห้ออื่น ขณะที่ Whisper-mode ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของวิวโซนิค เป็นตัวส่งพลังให้หลอดไฟของตัวเครื่องโปรเจ็คเตอร์สามารถใช้งานได้ยาวนาน 4,000 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อยในกรณีที่ใช้งานภายใต้โหมดดังกล่าว
ขณะดียวกัน ระบบตรวจแก้ดิจิตอลแกรมม่าทั้งสามระดับ จะช่วยให้การระบุสัญญาณและการปรับคุณภาพของภาพเป็นไปโดยอัตโนมัติ พร้อมระบบการสแกนที่ก้าวล้ำ ซึ่งติดตั้งมาพร้อมกับเครื่องยังสามารถปรับภาพต้นแบบที่มีคุณภาพต่ำแล้วแปลงเป็นภาพที่มีคุณภาพดีที่สุดออกมาได้ด้วย
นอกจากนี้ โปรเจ็คเตอร์รรุ่นล่าสุดของวิวโซนิคยังสนับสนุนสัญญาณดิจิตอลแบบคุณภาพสูงสุด หรือ HDTV 1080i รวมทั้ง RGB วีดีโออินพุทหลากหลายประเภท ซึ่งทำให้สีสันของภาพดียิ่งขึ้นและง่ายต่อการเชื่อมต่อกับแอพลิเคชั่นด้านภาพและเสียงอื่นๆ สำหรับความบันเทิงในครัวเรือน โปรเจ็คเตอร์วิวโซนิค รุ่น PJ400 มีความละเอียดของภาพแบบ SVGA อยู่ที่ 800 x 600 ซึ่งจะให้ภาพสมจริงและมีชีวิตชีวามากขึ้น ขณะที่ความละเอียดของภาพแบบ UXGA อยู่ที่ 1600 x 1200 คุณสมบัติด้านเทคนิคที่สำคัญอีกประการหนึ่งของ PJ400 นั่นคือ ความอัจฉริยะของเทคโนโลยี Hyper Intelligence สำหรับการค้นหาสัญญาณอัตโนมัติ และสามารถปรับคุณภาพของภาพไปพร้อมๆ กับการค้นหาข้อมูลเพื่อให้ภาพออกมามีสีสันคมชัด
สำหรับลูกค้าที่ซื้อโปรเจ็คเตอร์วิวโซนิค รุ่น PJ400 จะได้รับการรับประกันนานถึง 3 ปีเต็ม พร้อมบริการจัดส่งฟรี ค่าแรงและอะไหล่ฟรี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายประจำประเทศไทย บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-533 8888 หรือ www.synnex.co.th
เกี่ยวกับวิวโซนิค
วิวโซนิค คอร์ป เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การแสดงผลภาพ โดยนำเสนอโซลูชั่นการแสดงผลที่พร้อมสรรพสำหรับตลาดธุรกิจ การศึกษา และความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ต ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้รับรางวัลทั่วโลกมากกว่า 2,000 รางวัล ทั้งจากสื่อสิ่งพิมพ์ และองค์กรอิสระ วิวโซนิคมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองวอลนัต รัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2530 โดยมร. เจมส์ ชู และปัจจุบันเป็นบริษัทเอกชนที่มีสาขามากกว่า 30 แห่ง พร้อมด้วยยอดขายรายปีที่สูงกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อบริษัท วิวโซนิค (สิงคโปร์) จำกัด โทรศัพท์: +65-6273-4018 โทรสาร: +65-6273-1566 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ViewSonic.com.sg
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
ประเทศไทย— บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ โทร: +662-972-6100
Email: pim@prplus2.com
สิงคโปร์ - ViewSonic
ลอเรนน่า ชิว โทร: +65-6273-4018
Email: lorrainna.chew@sg.viewsonic.com, marketing@sg.viewsonic.com
เอเชีย แปซิฟิค - ViewSonic
ไอรีน ลิว
โทร: +886-2-2246-3456 ext 644
Email: Irene.Liu@tw.viewsonic.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ