แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 1954 ใน "The Amityville Horror...ผีทวงบ้าน"

ข่าวทั่วไป Wednesday September 28, 2005 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--แมงป่อง
"เรื่องจริง" จากตำนานบ้านผีสิงที่จะทำให้คุณฝันร้ายตลอดกาล
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 1954 ได้สร้างความสะพรึงกลัวมาแล้วทั้งโลกกับตำนาน...บ้านผีสิง...สุดสยอง แล้วยังได้นักแสดงนำอย่าง "ไรอัน เรย์โนลด์" จาก Blade : Trinity มาพลิกคาแรกเตอร์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่ต่างกันสุดขั้ว และเมลิสสา จอร์จ จาก Down With Love
THE AMITYVILLE HORROR - ผีทวงบ้าน เป็นเรื่องราวจากตำนานบ้านผีสิงอันลือลั่น สู่ความหวาดผวาที่สร้างปรากฎการณ์สยองไปทั่วประเทศ มันคือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในปี 1974 เมื่อพี่ชายคนโตของตระกูลเดฟิโอ, โรนัล เดฟิโอ จูเนียร์ สังหารโหดทุกคนในบ้าน 6 ศพ อย่างเลือดเย็นไม่เว้นแม้แต่น้องสาวคนเล็ก จากคำให้การเขาอ้างว่าได้ยินเสียงปริศนาในบ้านบงการให้เขาลงมือฆ่าทุกคนอย่างอำมหิต! หนึ่งปีให้หลังโศกนาฏกรรมสยองขวัญกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ จอร์จ (ไรอัน เรย์โนลด์) และเคซี่ ลุทธ์ (เมลิสสา จอร์จ) สองสามีภรรยาหวังจะสร้างครอบครัวอันแสบอบอุ่นในบ้านหลังนี้...หารู้ไม่ว่ามีบางสิ่งอันน่าสะพรึงยังคงวนเวียนอยู่ในบ้านคอยหลอกหลอนผู้มาเยือนอย่างไม่รู้จบ...
จากบ้านสวยในฝัน...สู่บ้านผีสัมผัสหลอน ความลี้ลับที่น่าสัมผัสและค้นหา ที่คอหนัง THRILLER/HORROR ไม่ควรพลาดในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี หาชมได้แล้ววันนี้ที่แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ