ฝ่ายบริการสนับสนุนทางด้านเทคนิคของโนเวลล์ได้รับยกย่องในขบวนการทางด้านคุณภาพและการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Thursday September 4, 1997 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 ก.ย.--โนเวลล์
ลูกค้าและคู่ค้าของโนเวลล์สามารถเข้าถึงบริการสนับสนุนทางด้านเทคนิคของโนเวลล์ได้ด้วยความมั่นใจที่สูงขึ้นในด้านคุณภาพ ความสม่ำเสมอและการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เนื่องจากองค์กรมาตรฐานแห่งชาติของประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นสมาชิกของเครือข่ายองค์กรที่ให้การรับรองนานาชาติ ที่มีชื่อว่า อีคิวเน็ท (EQNet) ได้มอบสถานะของ "บริษัทที่ได้รับการขึ้นทะเบียนแล้ว" (Registered Firm) ตามมาตรฐานคุณภาพ ไอ.เอส.อีเอ็น ไอเอสโอ 9002:1994 ให้แก่ศูนย์ให้บริการสนับสนุนทั่วโลกทั้งสามแห่งของฝ่ายบริการสนับสนุนทางด้านเทคนิคของโนเวลล์
นายโรดี้ ไรอัน หัวหน้าผู้ตรวจสอบขององค์กรมาตรฐานแห่งชาติของประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นผู้ทำตรวจสอบโนเวลล์ กล่าวว่า "การได้รับใบรับรองมาตรฐานคุณภาพไอเอสโอ 9002 นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของโนเวลล์ ขบวนการทางด้านคุณภาพที่นำไปสู่การปฏิบัติตามมาตรฐานไอเอสโอนี้แสดงให้เห็นถึงความสม่ำเสมอของโนเวลล์ทั่วโลกในวิธีการติดต่อกับลูกค้าและแนวทางสำหรับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของฝ่ายบริการสนับสนุนทั่วโลกของโนเวลล์"
นายริช นอรทซ์ รองประธานอาวุโสของฝ่ายบริการลูกค้าของโนเวลล์ กล่าวว่า "ใบรับรองมาตรฐานคุณภาพไอเอสโอ 9002 แสดงให้เห็นว่าฝ่ายบริการสนับสนุนทางด้านเทคนิคของโนเวลล์ได้ขยายตัวไปสู่การเป็นองค์กรที่ให้บริการสนับสนุนซึ่งเน้นไปที่ลูกค้าอย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอประสบการณ์ของการให้บริการสนับสนุนที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าและคู่ค้าของโนเวลล์ทั่วโลกอย่างต่อเนื่องใบรับรองนี้เป็นผลจากการที่พนักงานของโนเวลล์ทำงานหนักมาหลายเดือนและสนับสนุนความพยายามของเราในการสร้างและรักษามาตรฐานของคุณภาพที่สูงเอาไว้ มาตรฐานเหล่านี้มุ่งไปที่การสนองตอบความคาดหวังของลูกค้าและคู่ค้าของเราในสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลก"
ฝ่ายบริการสนับสนุนทางด้านเทคนิคของโนเวลล์ให้บริการสนับสนุนทางด้านเทคนิคสำหรับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ แก่ลูกค้าและคู่ค้า โดยผ่านหน่วยงานสนับสนุนในอเมริกา ยุโรป/ตะวันออกกลาง/อัฟริกา (อีเมีย) และเอเซีย-แปซิฟิค ฝ่ายบริการสนับสนุนอีเมียได้รับใบรับรองเมื่อวันที่ 4 เมษายน ศูนย์บริการสนับสนุนในอเมริกาได้รับใบรับรองเมื่อวันที่ 30 เมษายน ส่วนศูนย์บริการสนับสนุนในเอเซีย-แปซิฟิคได้รับใบรับรองเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนศกนี้
จุดมุ่งหมายของการออกใบรับรองมาตรฐานคุณภาพไอเอสโอก็เพื่อสร้างมาตรฐานคุณภาพที่เหมือนกันทั่วโลก ผ่านระบบคุณภาพที่มีการบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งประกอบด้วยขบวนการ ขั้นตอนและเอกสารบันทึก ระบบคุณภาพไอเอสโอมีวัตถุประสงค์ในการบรรลุถึงและรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการ และให้ความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าและฝ่ายบริการของบริษัทว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์และบริการทื่มีคุณภาพสูง
โนเวลล์ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2526 และเป็นบริษัทชั้นนำของโลกที่จำหน่ายซอฟท์แวร์เครือข่าย ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ประกอบด้วยโซลูชั่นทางด้านเครือข่ายที่หลากหลายสำหรับตลาดเครือข่ายแบบกระจาย เครือข่ายอินเตอร์เน็ต เครือข่ายอินทราเน็ตและตลาดธุรกิจขนาดเล็ก โครงการทางด้านการฝึกอบรมและการสนับสนุนทางเทคนิคของโนเวลล์เป็นโครงการที่สมบูรณ์แบบที่สุดในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์แบบเครือข่าย ถ้าท่านต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของโนเวลล์ ท่านสามารถเข้าไปยังเวิลด์ไวด์เว็บได้ที่ http://www.novell.com-- จบ--

แท็ก ไอร์แลนด์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ