กรุงไทยเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 4 สาขา

ข่าวทั่วไป Tuesday May 26, 1998 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 พ.ค.--ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยเตรียมเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 4 สาขา ทำให้ธนาคารมีสาขารวมทั้งสิ้น 552 สาขา โดยเป็นสาขาในประเทศ 541 สาขา และสาขาในต่างประเทศ 11 สาขา
นายอัสรี ทรัพยวณิช ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด บมจ.ธนาคารกรุงไทยเปิดเผยว่า ระหว่างเดือนมิถุนายน-สิงหาคม 2541 ธนาคารกำหนดเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 4 สาขา เป็นสาขาอันดับที่ 549-552 แบ่งเป็นสาขาย่อย 2 สาขาและสาขาเต็มรูปแบบ 2 สาขา โดยมีกำหนดการเปิดสาขาดังนี้ สาขาย่อยถนนพานิช จ.ฉะเชิงเทรา เปิดดำเนินการในวันที่ 12 มิ.ย., สาขาย่อยถนนอุปราช จ.อุบลราชธานี วันที่ 26 มิ.ย., สาขากรมศุลกากร วันที่ 17 ก.ค. และสาขาถนนหมากแข้ง จ.อุดรธานี วันที่ 7 ส.ค.
นอกจากนี้ ในวันที่ 13 ก.ค. ธนาคารจะย้ายที่ทำการสาขาสะพานมอญไปยังอาคารแห่งใหม่ณ โครงการปรับปรุงชุมชนห้วยขวางของการเคหะแห่งชาติ และเปลี่ยนชื่อเป็นสาขาห้วยขวาง
นายอัสนียังได้เปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการปรับเปลี่ยนระบบงานธนาคารว่า หลังจากที่ธนาคารประสบความสำเร็จในการปรับเปลี่ยนรูปแบบสาขาเป็นรูปแบบใหม่จำนวน 19 สาขาในปีที่แล้ว สำหรับในปีนี้ ธนาคารมีแผนปรับเปลี่ยนสาขาเป็นรูปแบบใหม่อีก 70 สาขา ซึ่งสาขารูปแบบใหม่นี้ จะมีการปรับเปลี่ยนระบบการให้บริการที่เคาน์เตอร์โดยใช้บัตรคิว จัดเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์คอยต้อนรับและให้คำแนะนำในการใช้บริการ และเพิ่มพื้นที่ให้ลูกค้าบริการตนเองในลักษณะธนาคารอิเล็กทรอนิกส์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดโทร. 653-2726--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ