“ดีเจป๊อป” พาทัวร์โลกใบใหญ่ฯ ประเดิมที่แรก “TK Park”

ข่าวทั่วไป Thursday June 9, 2005 07:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ โลกใบใหญ่…หัวใจดวงเล็ก รายการที่จะพาหัวใจดวงเล็กๆ ท่องไปในโลกใบใหญ่ ซึ่งมีอะไรดีๆ ให้เยาวชนได้เรียนรู้ ประเดิมที่แรกกับ “อุทยานการเรียนรู้” (Thailand Knowledge Park) บุกตะลุยโซนต่างๆ
พี่ดีเจป๊อป พาทัวร์ TK Park ทั่วทุกมุม เริ่มตั้งแต่การทำบัตรสมาชิกกันเลยทีเดียว “การสร้าง TK Park เกิดขึ้นจากแนวคิดที่ต้องการสร้างห้องสมุดที่มีชีวิต มีการเปลี่ยนแปลง มีหนังสือดี ทันสมัยตลอดเวลา เป็นอุทยานการเรียนรู้ แบ่งเป็นโซนต่างๆ ทั้ง โซนฟังเพลง โซนห้องสมุดออนไลน์ โซนสารบัญผ่านจอ โซนหนังสือใหม่ มุมเด็ก กำแพงความรู้ มุมกาแฟ และยังมีโซนดูหนัง เล่นเกมด้วย เรียกได้ว่าครบครัน น่าสนุกมากเลยครับ ค่าสมาชิกก็ไม่แพงด้วย อัตราค่าสมัครสมาชิก สำหรับเยาวชนที่อายุต่ำกว่า 25 ปี และผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป ค่าทำบัตรสมาชิกปีละ 50 บาท ส่วนผู้ใหญ่อายุ 25-59 ปี ค่าทำบัตร 100 บาทต่อปีครับ โดยหากต้องการเล่นอินเตอร์เน็ต ก็ต้องนำบัตรสมาชิกไปเติมเงินก่อน แล้วจึงจะนำบัตรมาสแกนบาร์โค้ด และก็ใส่รหัสก็จะสามารถเล่นอินเตอร์เน็ตได้ทันที อัตราค่าใช้บริการ 30 นาที 10 บาท
นอกจากนี้ โซนที่เยาวชนให้ความสนใจมากที่สุด คือ โซนมิติมหัศจรรย์ หรือที่เราเรียกว่า Virtual Reality เป็นระบบการเรียนรู้แบบใหม่ล่าสุดที่ผสมผสานระหว่างเทคนิคคอมพิวเตอร์กราฟฟิค 3D ชั้นสูง กับเกมส์เข้าด้วยกัน สนุกมากๆ เลยครับ และใครที่สนใจอยากดูหนัง ก็สามารถมาได้ และทุกวันอาทิตย์ จะมีการจัดโครงการ 100 หนังไทยที่คนไทยคนดู มาฉายให้สมาชิกชมได้ฟรี ใครสนใจอยากมาเที่ยวอุทยานการเรียนรู้ ก็มาได้ที่เซ็นทรัล เวิล์ด พลาซ่า ชั้น 6 วันจันทร์-ศุกร์ เปิดตั้งแต่ 11.00-20.00 น. และในวันเสาร์-อาทิตย์ เปิดตั้งแต่ 10.00-20.00 น. ครับ”
ติดตามชม รายการวาไรตี้สนุกๆ พาน้องๆ เยาวชนท่องไปในโลกใบใหญ่ได้
ในรายการ โลกใบใหญ่ หัวใจดวงเล็ก
วันพุธที่ 15 มิถุนายน นี้ เวลา 16.10-16.25 น. ทางช่อง 7
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ