ศรีนครขยายความมั่นคงสู่ภาคอีสาน

ข่าวทั่วไป Wednesday May 27, 1998 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 พ.ค.--ธ.ศรีนคร
บมจ. ธนาคารศรีนคร รุกสร้างฐานลูกค้าใหม่ และมุ่งกระจายความเจริญพร้อมสร้างความมั่นคงสู่เขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ด้วยการขยายเครือข่ายการให้บริการทางการเงินเพิ่มอีก 1 แห่ง คือสาขาสกลนคร เป็นสาขาลำดับที่ 176 ในวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2541
ส่วนประชาสัมพันธ์ สำนักกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารศรีนคร เปิดเผยว่า ในปี 2541 จากไตรมาสแรกถึงไตรมาสที่ 2 นี้ ธนาคารฯ ได้ดำเนินการตามแผนงานในด้านการขยายเครือข่ายการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดสาขาธนาคารเพิ่มขึ้นหลายสาขา โดยพยายามให้ครอบคลุมทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค และเพื่อสนองต่อนโยบายของภาครัฐในการกระจายความเจริญไปสู่ท้องถิ่น โดยใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพและรัดกุม ถึงแม้ว่าสภาวการณ์ทางเศรษฐกิจในช่วงนี้จะยังไม่ดีขึ้นก็ตาม
สำหรับในไตรมาสที่ 2 นี้ ธนาคารฯ ได้กระจายความเจริญเข้าไปทางภาคอีสานด้วยการเปิดดำเนินการสาขาสกลนคร ในเขตอำเภอเมือง จ. สกลนคร เพื่ออำนวยความสะดวกทางการเงินแก่ประชาชนในจังหวัดสกลนครและบริเวณใกล้เคียง ในไตรมาสแรกธนาคารฯ ได้มีส่วนเข้ามาสร้างความเจริญในภาคตะวันออกเฉียงเหนือมาแล้ว ด้วยการเปิดดำเนินการสาขายโสธร ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 16 มกราคม 2541 สำหรับสาขาสกลนครที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้นั้น ธนาคารฯ ได้เล็งเห็นถึงแนวโน้มของความเจริญที่กำลังขยายเข้ามาสู่ภูมิภาคแถบนี้ ซึ่งคาดว่าจะเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญในอนาคต และบริเวณพื้นที่ที่ทางธนาคารฯ เข้าไปเปิดดำเนินการจัดตั้งสาขานั้น ตั้งอยู่ในเขตอำเภอเมือง ซึ่งมีบทบาทสำคัญทางด้านเศรษฐกิจต่อจังหวัดสกลนครเป็นอย่างมาก เพราะเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจที่สำคัญของจังหวัด และเป็นศูนย์กลางรับซื้อผลิตผลทางเกษตร เนื่องจากอาชีพและรายได้ของประชากรในจังหวัดสกลนครส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับภาคเกษตรกรรม นอกจากนั้นยังมีความเจริญในด้านการสื่อสาร การบริการขั้นพื้นฐาน มีสถาบันการศึกษาชั้นสูงระดับปริญญาตรี รวมทั้งการคมนาคมที่สะดวกทั้งภายในจังหวัดสกลนคร จังหวัดใกล้เคียง และกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะการคมนาคมทางอากาศมีเครื่องบินของบริษัทการบินไทย จำกัด เส้นทางสกลนคร-นครราชสีมา-กรุงเทพ บริการประจำทุกวัน จึงเป็นโอกาสดีที่ธนาคารฯ จะเข้าไปช่วยพัฒนาท้องถิ่นในจังหวัดนี้ ด้วยการสนับสนุนทางภาคการเงิน
อนึ่ง สำหรับแผนการดำเนินงานด้านการตลาดของธนาคารฯ ในปี 2541 นั้น ในไตรมาส ที่ 3 ได้เตรียมแผนการดำเนินงานขั้นต่อไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากที่เปิดดำเนินการสาขาสกลนครไปแล้ว ในวันศุกร์ที่ 3 กรกฏาคม 2541 ก็จะเปิดดำเนินการสาขาสระแก้ว สาขาลำดับที่ 177 เป็นสาขาลำดับต่อไปทันที--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ