ทัวร์อีสาน..ศรีไพร-น่านฟ้า สุดแฮปปี้ แฟนเพลงยกทัพบุกคลื่นฯ ให้กำลังใจ

ข่าวทั่วไป Monday December 26, 2005 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--แมงป่อง
เดินทางกลับกรุงเทพฯ อย่างสดใสหน้าชื่นตาบาน ศิลปินศรีไพร สารีวงษ์ และศิลปินน่านฟ้า กาฬสินธ์ 1 อาทิตย์ในการเดินสายทัวร์สัมภาษณ์คลื่นวิทยุเขตภาคอีสานนับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะแฟนเพลงขนขบวนมาให้กำลังใจเยอะแยะ แถมลงมือทำครัวเปิปส้มตำ-น้ำตกกินกันอิ่มแปร้ ดูแลกันดีซะขนาดนี้ พ่อหนุ่มทั้งสอง ถึงกับหน้าบานเป็นกระด้งทีเดียว
"กราบขอบคุณพ่อแม่-พี่น้องชาวอีสานหลายๆ เด้อครับ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยเฉพาะน้ำใจจากพี่น้องชาวอีสาน เพราะเขาไม่คิดว่าเราคือศิลปิน-ดาราอะไร แต่จะเอ็นดูเหมือนลูกเหมือนหลาน ตั้งหน้าตั้งตามารอเจอตัว บ้างก็หอบกับข้าวกับปลามาให้เห็นมากไกลกลัวจะหิว น่ารักมากครับ เป็นภาพที่ประทับใจมากครับ ศรีไพร สารีวงษ์ กล่าว
ด้านศิลปินหนุ่มคนนี้ น่านฟ้า กาฬสินธ์ ก็สุดฮอตไม่แพ้กัน "ไม่คิดเลยครับว่าจะมีแฟนเพลงรู้จักผลงานผมมากขนาดนี้ ผมเป็นน้องใหม่ในวงการลูกทุ่ง ไม่คิดว่าผลงานอัลบั้มชุดนี้จะเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเพลง "ฝากลมห่มใจ" ขึ้น Chart หน้าปัดครองใจคนอีสานไปแล้ว แหม..ตัวลอยเลยครับต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ให้การสนับสนุน ทัวร์อีสานคราวหน้ามีโอกาสได้กลับบ้านเกิดที่ จ.กาฬสินธุ์ด้ย เจอพ่อกับแม่ ตื่นเต้นมากๆ โผเข้ากอดแม่ซะแน่นเลย น้ำตาไหลเลยคิดถึงครับ...คิดถึงมาก เห็นพวกเขามีความสุขดีผมก็สบายใจ ตั้งใจว่าปีใหม่นี้จะกลับบ้านไปอยู่กับท่านให้นานๆ กว่านี้"
สัมภาษณ์ครั้งนี้นอกจากไปพบปะแฟนเพลงแล้วยังถือโอกาสให้พระอาจารย์ท่านเป่ากระหม่อมเป็นศิริมงคลกันอีก รับพรปีใหม่กันล่วงหน้า...แว่วมาว่าโปรแกรมเดินสายสัมภาษณ์คลื่นฯ กันอีก 25-26 ธันวาคมนี้ เริ่มจาก สมุทรสาคร, สมุทรสงคราม, ราชบุรี, เพชรบุรี ทิ้งท้ายที่ประจวบ แหม!!...ก็แฟนๆ เขาเรียกร้องนี้จะขัดได้หรือ พี่น้องจังหวัดดังกล่าวเตรียมพบตัวจริงเสียงจริงของศิลปินแมงป่องคู่นี้ได้นะจ้ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ PR ค่ายเพลง
หญิง, กิ๋ง, ตั้ม, ปลา 0-25147999 ต่อ 8960, 2516, 1604, 3141--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ