“พิมพา พรศิริ” ร้องจ๊าก!! เจอ “จดหมายเลือด”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 26, 2005 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
“คิดมาอุราช้ำหนัก ผัวรักไม่เคยส่งเงิน รู้ข่าวปวดร้าวเหลือเกิน เมื่อรู้ว่าเงินไม่มาถึงเมีย”อุ๊ปส์!!! ร้องเพลิน แหม๋พอได้ฟังเพลงนี้ก็ต้องนึกถึงคนร้องทันที นักร้องสาวเสียงไร้เดียงสา “พิมพา พรศิริ” วันจันทร์และอังคารนี้ เธอมาเยือนรายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ” พร้อมด้วยเรื่องราวอันน่าสยองขวัญ “จดหมายเลือด” เป็นอย่างไรวันนี้ได้รู้กัน
พิมพา เล่าให้ฟังถึงจดหมายเลือดว่า “หนูแดงได้รับจดหมายเลือดฉบับนี้ตั้งแต่ปี 2530 ช่วงนั้นเป็นช่วงดีหนูแดงเริ่มมีชื่อเสียง จากเพลง “น้ำตาเมียซาอุ” วันนั้นหนูแดงกับพี่สาว ก็ช่วยกันเปิดซองจดหมาย ก็มาหยิบเจอซองนี้ พอเปิดมาก็ได้กลิ่นคาวเลือดเต็มไปหมด พออ่านแล้วก็ได้ใจความว่า เขาอยากได้น้ำล้างเท้าของพ่อกับแม่ของหนูแดงไปรักษาตัวเอง แล้วลงชื่อว่า “ยากีย่า” ซึ่งในจดหมายมีเลือดแปะมาเต็มหน้ากระดาษ หนูแดงก็ไม่รู้นะว่าเป็นเลือดอะไร แต่เหม็นคาวมากๆ รู้สึกกลัวมากเลยนะ แปลกไม่เคยเจอมาก่อน เหมือนเป็นคนเล่นของเลย”
หลังจากจบเรื่องราวของจดหมายเลือดแล้ว “พิมพา พรศิริ” ยังมาพูดคุยในช่วง “ลูกทุ่งบูชาครู” ที่ วันนี้เธอมาบูชาครู “สรเพชร ภิญโญ” ครูที่แต่งเพลง “น้ำตาเมียซาอุ” ให้เธอร้องจนโด่งดัง ว่า “หนูแดงเจอครูสรเพชร ครั้งแรก ตอนอายุ 16-17 ปี ตอนนี้ครูดูดุมาก เพราะเป็นคนไม่พูด ดูนิ่งๆ ทำให้เราเกร็งมาก แต่พอคุ้นเคยกันแล้ว ครูเป็นคนตลก มีอารมณ์ขัน ผิดกับที่คิดไว้ตอนแรกมากค่ะ ซึ่งหนูแดงต้องขอขอบคุณครูเพลงทุกท่านนะคะ ไม่ใช่เฉพาะครูสรเพชร ภิญโญเท่านั้น ที่อบรมสั่งสอนให้หนูแดงมีวันนี้ได้ และ ขอขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนหนูแดงมาโดยตลอด และในช่วงปลายปีนี้หนูแดงจะมีผลงานเพลงชุดใหม่ออกมา ฝากไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”
ติดตามชม เรื่องราวของ “พิมพา พรศิริ” ได้ ในรายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ”
วันจันทร์และอังคารที่ 1-2 สิงหาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ