กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday October 18, 2005 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ธรรมชาติคืนกำไรให้คุณ
ฉลองครบรอบ 3 ปี สถานเสริมความงาม “ธรรมชาติโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ คืนกำไรให้กับทุกท่าน พร้อมให้คุณมาเติมเต็มสุขภาพผิวกับเราอย่างคุ้มค่า ด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เมื่อมาใช้บริการความงาม 3 ชั่วโมง พิเศษราคาเพียงแค่ 3,000 บาทเท่านั้น ( เฉพาะทรีตเม้นท์มูลค่า 1,500 บาท ) ไม่ว่าจะเป็น บริการนวดหน้าแบบสมุนไพร นวดบำรุงผิวหน้าแบบอโรมา หรือบริการนวดตัวแบบสปอร์ต นวดน้ำมันอโรมา นวดสลายไขมัน หรือขัดผิว เผยความลับแห่งผิวสวยแบบธรรมชาติ ชวนจับตามองขนาดนี้ได้ที่ “ธรรมชาติ” เท่านั้น
ฮะเก๋ากระต่ายปะทะปลาทอง
ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เปิดประตูสู่โลกความอร่อยของเมนูบุฟเฟ่ต์ติ่มซำกว่า 30 รายการอร่อยเด็ด อาทิ ฮะเก๋ากระต่าย ฮะเก๋าปลาทอง จีบหยกสามสี กระเพาะปลาสดน้ำแดง กุ้งมะนาว ขนมแครอท และอีกมากไม่อั้นมาให้เลือกกันถึงที่ ในราคาเพียงแค่ 520 บาท++ พร้อมข้าวผัด และขนมหวาน รีบมาอร่อยกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้
สัมผัสคืนแห่งรัก
ร่วมถ่ายทอดความสุขในวันสำคัญที่แสนพิเศษของคุณกับ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ที่ที่สมบูรณ์แบบในการจัดงานแต่งงานสำหรับคุณ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย พร้อมอาหารนานาชาติ ด้วยห้องจัดเลี้ยงที่รองรับแขกได้ถึง 400 ท่าน / งานเลี้ยงที่ริมสระน้ำใต้ท้องฟ้ายามราตรี / พวงมาลัยคู่บ่าวสาว เวที เค้กแต่งงาน น้ำแข็งแกะสลัก / ที่จอดรถและการเดินทางสะดวกด้วยบีทีเอส / ดอกไม้ตกแต่ง และตัวอักษรบนเวทีฟรี / ซุ้มดอกไม้ทางเข้างานฟรี
พิเศษสุดๆ รับฟรีห้องพักในคืนแต่งงานพร้อมฮันนีมูน 2 คืนที่ภูเก็ต และบัตรกำนัลถ่ายรูป พร้อมแต่งหน้ามูลค่า 12,900 บาท
Public Relations Department
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok
Thailand 10330
Tel : 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax : 02 658 4889
Email : prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ