บีเอ็มดับเบิลยูส่ง ซีรี่ส์ 5 ต้อนรับรัฐมนตรีทั่วโลกเข้าร่วมงานประชุมส่งเสริมสุขภาพโลก ครั้งที่ 6

ข่าวทั่วไป Monday August 1, 2005 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยเผยวันนี้ว่า ให้การสนับสนุนรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 5 จำนวน 25 คันในการรับรองรัฐมนตรีจากทั่วโลกที่เดินทางมาเข้าร่วมประชุม งานประชุมส่งเสริมสุขภาพโลก ครั้งที่ 6 โดยมีองค์การอนามัยโลก และกระทรวงสาธารณสุข ประเทศไทย ร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงาน ระหว่างวันที่ 7 ถึง 11 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมองค์การสหประชาชาติ
ดร. ฟรังค์ เริสเลอร์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า รู้สึกยินดี และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางผู้จัดได้เลือกรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูเป็นพาหนะอำนวยความสะดวกให้กับผู้ประชุมระดับสูงตลอดช่วงเวลาที่พำนักอยู่ในประเทศไทย ทั้งนี้การเป็นผู้สนับสนุนพาหนะเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายบริษัทที่เน้นการให้การสนับสนุนการจัดการประชุมนานาชาติที่มีรัฐบาลไทยเป็นเจ้าภาพอีกด้วย
ที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยได้ทำหน้าที่เป็นผู้ให้การสนับสนุนการประชุมระดับนานาชาติที่มีรัฐบาลไทยเป็นเจ้าภาพในหลายๆ โอกาส อาทิงานประชุมสหประชาชาติว่าด้วยการป้องกันอาชญากรรม และความยุติธรรมทางอาญาครั้งที่ 11 ซึ่งจัดขึ้นโดยกระทรวงยุติธรรมในเดือนเมษายนที่ผ่านมา การประชุม CITES และ IUCN จัดโดยกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเมื่อปลายปี 2547 และการประชุม เอเปก ในปี 2546
ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ดร. วิทย์ สิทธิเวคิน
บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2305-8888
แฟกซ์ 0-2654-3115
เว็บไซต์ www.bmw.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ