แวลลูฯ ประกาศวางตลาดสวิทช์แบบ "ดูอัลสปีด" รุ่นใหม่ ขนาดเล็ก ราคาประหยัด สำหรับเวิร์กกรุ๊ปขนาดเล็ก

ข่าวทั่วไป Monday October 4, 1999 14:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 ต.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ประกาศวางตลาดสวิทช์แบบดูอัลสปีดความเร็ว 10/100 Mbps รุ่น "ดีอีเอส-1005ดี" (DES-1005D Dual Speed Switch) มีขนาดเล็กกระทัดรัด และมีราคาประหยัดสำหรับการเชื่อมต่อระบบเครือข่ายขนาดเล็ก
ดีลิงค์ ดีอีเอส-1005ดี เป็นสวิทช์แบบดูอัลสปีดขนาด 5 พอร์ทที่เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการขยายแบนด์วิธเพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการต่อเชื่อมเครือข่าย โดยให้ความเร็วตั้งแต่ 10-100 เมกะบิทต่อวินาที มีความยืดหยุ่นในการขยายระบบ ให้ประสิทธิภาพเต็ม (Full-Duplex) ในการต่อเชื่อมเครือข่าย และมีราคาประหยัด อีกทั้งยังสนับสนุนการต่อเชื่อมแบบพลั๊กแอนด์เพลย์ (Plug & Play) ในระบบเวิร์กกรุ๊ปทั้งแบบอีเธอร์เน็ทและฟาสต์อีเธอร์เน็ท ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถกำหนดให้พีซีในระบบเครือข่ายบางเครื่องทำงานที่ระดับความเร็ว 100 เมกะบิท หรือ 10 เมกะบิท ในเวลาเดียวกันได้
ดีลิงค์ ดีอีเอส-1005ดี อนุญาติผู้ใช้สามารถโอนถ่ายข้อมูลจากระบบอีเธอร์เน็ทไปยังระบบฟาสต์อีเธอร์เน็ทโดยไม่จำเป็นต้องมีการติดตั้งหรือการต่อเชื่อมสวิทช์ใหม่ หรือใช้สายเคเบิ้ลใหม่ ซึ่งจะช่วยประหยัดงบประมาณในการขยายระบบเครือข่ายให้มีแบนด์วิธที่สูงขึ้น พอร์ทฮับทั้ง 5 พอร์ทในสวิทช์รุ่นนี้ยังสนับสนุนความเร็วทั้ง 10 เมกะบิท และ 100 เมกะบิท โดยระบบจะทำการปรับระดับความเร็วตามโหนดที่ต่อเชื่อมอัตโนมัติ โดยไม่จำเป็นต้องตั้งค่า (Configuration) ใหม่แต่อย่างใด
สวิทช์ ดีลิงค์ ดีอีเอส-1005ดี ได้รับการออกแบบรูปลักษณ์ใหม่ให้มีขนาดเล็กกระทัดรัดและมีน้ำหนักเบา สามารถวางบนพื้นที่แคบๆ และเคลื่อนย้ายได้โดยสะดวก ด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัดและราคาที่ประหยัด ทำให้สวิทช์ดีลิงค์ ดีอีเอส-1005ดี เป็นโซลูชั่นที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับระบบเครือข่ายขนาดเล็กซึ่งต้องการความยืดหยุ่นในการขยายระบบหรือการอัพเกรดระบบค่อนข้างสูง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร. 308-2900, 308-2040 (60 สาย) อนึ่ง บริษัท ดี-ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้นำด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ระบบเครือข่ายประสิทธิภาพสูงที่สามารถขยายขอบเขตการทำงานของระบบคอมพิวเตอร์ในแบบเวิร์คกรุ๊ป พร้อมกับการเชื่อมโยงข้อมูลต่างๆ ทั่วโลกเข้าสู่คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์ดี-ลิงค์ได้จัดจำหน่ายไปมากกว่า 60 ประเทศ ผ่านสำนักงานขายส่วนภูมิภาคต่างๆ 16 แห่ง พบกับข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ของดี-ลิงค์ได้ที่ http://www.dlink-intl.com-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ